Cách chỉnh khổ giấy trong máy in bằng máy in

2 câu trả lời

Bước 1: Trên hệ điều hành Windows, mở Control Panel từ Start Menu. Tại cửa sổ Control Panel lưu ý đến thiết lập View by : Category và chọn View devices and printers .

Bước 2: Trong Devices and Printers, bạn lựa chọn máy in mà được kết nối với máy tính của bạn, kích đúp chuột vào biểu tượng máy in đó để chỉnh khổ giấy trong máy in.

Bước 3: Trên cửa sổ máy in, lựa chọn Printer ->Properties .

Bước 4: Tiếp tục nhấp vào mục Preferences...

Bước 5: Tại đây, trong mục Paper có phần Size là bạn có thể thiết lập cỡ giấy mặc định cho máy in theo các định dạng kích thước mà máy in của bạn cho phép. Lựa chọn bất kỳ kích thước nào mà bạn muốn máy in của mình in ra chính xác theo định dạng đó. Sau đó nhấn OK là bạn đã chọn khổ giấy trong máy in thành công.

-  Bước 1: Trên hệ điều hành Windows, mở Control Panel từ Start Menu. Tại cửa sổ Control Panel lưu ý đến thiết lập View by : Category và chọn View devices and printers .

-  Bước 2: Trong Devices and Printers, bạn lựa chọn máy in mà được kết nối với máy tính của bạn, kích đúp chuột vào biểu tượng máy in đó để chỉnh khổ giấy trong máy in.

-  Bước 3: Trên cửa sổ máy in, lựa chọn Printer ->Properties .

-  Bước 4: Tiếp tục nhấp vào mục Preferences...

-  Bước 5: Tại đây, trong mục Paper có phần Size là bạn có thể thiết lập cỡ giấy mặc định cho máy in theo các định dạng kích thước mà máy in của bạn cho phép. Lựa chọn bất kỳ kích thước nào mà bạn muốn máy in của mình in ra chính xác theo định dạng đó. Sau đó nhấn OK là bạn đã chọn khổ giấy trong máy in thành công.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm