các gamer trả lời này ai nhanh cho ctlhn giả lập là gì và nêu ví dụ về những phần mềm giả lập (cho chép mạng)

2 câu trả lời

Trình giả lập là một phần mềm mô phỏng hành vi của thiết bị hoặc hệ điều hành mà không yêu cầu phần cứng thực tế.

Ví dụ, trình giả lập điện thoại Android sẽ là một ứng dụng chạy trên PC nhưng có diện mạo giống và hoạt động như một điện thoại Android. Trình giả lập sau đó có thể tải xuống và cài đặt các ứng dụng Android, cung cấp cho người dùng PC quyền truy cập vào phần mềm mà cần có điện thoại thực để thực hiện.

Trình giả lập thường được sử dụng với 2 mục đích. Đầu tiên, chúng được các nhà phát triển sử dụng để kiểm tra hệ thống mà không cần một đống thiết bị vật lý. Thứ hai, trình giả lập thường được sử dụng để chạy phần mềm trên máy tính mà bình thường không thể thực hiện được.

Ví dụ, phần mềm Bluestacks cho phép giả lập một máy tính bảng Android trên PC Windows. Sau đó, bạn có thể tải xuống và chơi game Plants vs. Zombie 2 trên PC đó. Nếu không có quá trình giả lập này, bạn chỉ có thể chơi Plants vs Zombies 2 nếu thực sự có máy tính bảng Android.

ví dụ:

GameLoop

 BlueStacks

 NoxPlayer hay Nox App Player

 MEmu

Nói một cách đơn giản, hiểu một cách ngắn gọn nhất thì phần mềm giả lập Android, iOS cho phép một máy chủ bắt chước gần giống các thiết bị hoặc máy tính khác. Các thiết bị có thể được mô phỏng bao gồm các hệ điều hành cũ, bảng điều khiển game và một số chương trình khác

.Phần mềm android4X

Phần mềm Android Windroy
Phần mềm Nox App Player
Phần mềm Andy Android Emulator
Phần mềm Bluestacks
.......................................................................

Câu hỏi trong lớp Xem thêm