Các bn tả cái cặp sách tự viết ra vở ko chép mạng

2 câu trả lời

$#Chi$

Nhân dịp năm mới Mẹ tặng cho em một chiếc cặp rất đẹp Chiếc Cặp được làm bằng da nó có màu vàng mặt trước chiếc cặp có hình một chú gấu rất đáng yêu. Mặt trên chiếc cặp có hai cái khóa khi kéo khóa ra chúng ta nghe tiếng tách tách rất êm tai 2 bên hông có hai cái túi nhỏ mặc sao chiếc cặp có hai quai đeo Hai quai đeo được làm bằng vải.Khi đeo vào rất êm ái.Bên trong có hai ngăn, ngăn thứ nhất đựng sách vở của em , ngăn thứ hai đựng hộp bút của em.Ôi những quyển vở quyển sách của em được xếp thật ngây ngắn làm sao.Từ khi có chiếc cặp,sách vở của em không bị mất và bị ướt nữa. Khi mang chiếc cặp đến trường em cảm giác như em là cô bộ đội nhỏ đang đi hành quân. Hình như chiếc cặp đang thì thầm với em gì đó" Chúc bạn học tốt nhé! "Em sẽ bảo quản chiếc cặp thật tốt.Vì nó là một người bạn đồng hành của em. Em rất trân trọng chiếc cặp vì nó là món quà của mẹ em tặng.

 

Chúc tus học tốt!

$\textit{@chanhbakaa}$

Vào đầu năm học lớp 4 , bố em mua cho em chiếc cặp sách ở cửa hàng bách hóa. Em rất thích chiếc cặp mới này, đấy là thứ quan trọng nhất và không thể thiếu đối với mỗi bạn học sinh chúng em.

Chiếc cặp sách của em có màu hồng nhạt trông rất xinh. Ở mặt trước có hình những cô công chúa hoạt hình trông thật dễ thương. Mỗi cô công chúa mặc một chiếc váy màu sắc khác nhau. Người màu nước biển, người màu xanh lá, người màu hồng, người màu tím, ai ai cũng lộng lẫy và cực kì xinh đẹp. Chiếc cặp của em có một cái khóa để nắp cặp khi mang ở phía sau lưng. Có hai dây đeo màu xanh hồng. Chiếc dây làm chắc chắn, không những thế còn có xốp ở bên trong nên đeo rất em vai. Bố dặn em rằng khi chọn cặp phải chọn những chiếc cặp không quá cứng để em có thể bỏ nhiều sách vở mà không quá nặng. Chiếc cặp sách của em có ba ngăn to và một ngăn nhỏ có kéo khóa. Một ngăn để vở viết, một ngăn để sách giáo khoa và một ngăn đựng hộp bút. Ngăn kéo khóa em sẽ để hộp màu, bảng con, và một số vật dụng khác. Nhiều khi em còn mang theo đồ chơi trong cặp như hòn bi, giây chun để khi ra chơi có thể vui chơi với bạn bè.

Em rất thích chiếc cặp này. Cặp theo bước chân em tung tăng đến trường, đến lớp và ngồi yên lặng trong ngăn bàn theo dõi em học tập. Em coi chiếc cặp như người bạn thân thiết của mình. Em sẽ giữ gìn chiếc cặp rất cẩn thận, không để bụi bẩn bám vào và thường xuyên lau chùi để giữ cặp được bền.