Các bạn có biết tại sao Việt Nam lại có câu này không ạ ???. Tôi được biết người Việt Nam có câu : “ Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam” ạ. Vậy tại sao ngữ pháp Việt Nam lại ghê gớm đến vậy ???. Lý do là vì Việt Nam có ngữ pháp ghê gớm như sau : Từ cái lon trị giá đến 200 VNĐ đã được người Việt Nam nâng cấp lên thành cái lon vô giá của các cô gái xinh đẹp trên thế giới chiếm đến 35% dân số phụ nữ thế giới đấy ạ. Tôi nói thế có đúng không ạ???. Xin cảm ơn ạ !!!.

2 câu trả lời

Bạn ơi gần như là đúng nhưng có một vài thứ rất thiếu đó là tiếng Việt rất giàu đẹp với những vốn từ còn thân thuộc đáng giá hơn cả những thứ khác 

Các bạn có biết tại sao Việt Nam lại có câu này không ạ ???. Tôi được biết người Việt Nam có câu : “ Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam” ạ. Vậy tại sao ngữ pháp Việt Nam lại ghê gớm đến vậy ???. Lý do là vì Việt Nam có ngữ pháp ghê gớm như sau : Từ cái lon trị giá đến 200 VNĐ đã được người Việt Nam nâng cấp lên thành cái lon vô giá của các cô gái xinh đẹp trên thế giới chiếm đến 35% dân số phụ nữ thế giới đấy ạ.

=> câu nói trên là hoàn toàn chính xác vì tiếng việt ( chữ quốc ngữ ) rất đa dạng, phong phú )

CHÚC BẠN HỌC TỐT

Câu hỏi trong lớp Xem thêm