bài văn tả bạn bằng tiếng anh trên 60 từ

2 câu trả lời

My best friend is Linh. She has been my friend for 5 years. I’ve known her from grade 9 until now.

Bạn thân của tôi tên là Linh. Chúng tôi đã là bạn của nhau được 5 năm rồi. Tôi biết cô ấy khi chúng tôi học từ lớp 9 cho đến bây giờ.

She helps me a lot when I need her help, such as when I have problems, and she gives me a lot of advice and tells me the truth more than any one.

Cô ấy giúp tôi rất nhiều khi tôi cần sự giúp đỡ của cô ấy, chẳng hạn như khi tôi gặp vấn đề, cô ấy sẽ đưa ra cho tôi những lời khuyên và nói cho tôi sự thật nhiều hơn bất kỳ ai.

She has a lot of things that I like, such as her great hair and gorgeous smile, and she always makes me happy because she is my real friend.

Cô ấy có rất nhiều thứ mà tôi thích, chẳng hạn như mái tóc đẹp và nụ cười tươi tắn của cô ấy, và cô ấy luôn làm tôi hạnh phúc vì cô ấy là người bạn thật sự của tôi.

In conclusion, Sara is my best friend until now, and I really miss her.

Tóm lại, Linh là người bạn tốt nhất của tôi cho đến bây giờ, và tôi thực sự nhớ cô ấy.

My best friend is my classmate at school. She and I have been studying together since we entered school in kindergarten. We have studied together all these years. We also travel by the school bus together because we stay close to each other. Her home is only a ten minute walk from my place.

Người bạn tốt nhất của tôi là bạn cùng lớp ở trường. Cô ấy và tôi học cùng nhau từ hồi mẫu giáo. Chúng tôi đã học cùng nhau trong suốt những năm đó. Chúng tôi cũng đi học bằng xe buýt của trường học với nhau vì chúng tôi ở gần nhau. Nhà cô ấy chỉ cách nhà tôi mười phút đi bộ.

My friend is kindly and sweet-natured. We are always happy to be with each other. We enjoy studying, playing and eating together. If I am sad she will do all she can to make me smile and feel happy.

Cô ấy là một người tốt bụng và ngọt ngào. Chúng tôi luôn vui vẻ khi ở bên nhau. Chúng tôi thích học, chơi và ăn cùng nhau. Nếu tôi buồn cô ấy sẽ làm tất cả những gì có thể để khiến tôi mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc.

She has always been kind and helpful to me. When I miss school because I am unwell she comes to my place to share with me all that has been done at school. When she misses school I too help her with all that has been covered at school. We also play badminton together in the evenings.

Cô ấy luôn tốt bụng và giúp đỡ tôi. Khi tôi nghỉ học vì ốm, cô ấy đến nhà tôi để chia sẻ với tôi tất cả những gì đã làm ở trường. Khi cô ấy nghỉ học, tôi cũng giúp cô ấy với tất cả những gì đã được học ở trường. Chúng tôi cũng chơi cầu lông cùng nhau vào buổi tối.

Bài 4: Viết về bạn thân là nữ học cùng lớp

My best friend in high school is Lan. Lan sits next to me in class, eats with me at break time, and hangs out with me after school. She has long and beautiful hair; my mother always says that I need to pay more attention to my hair so it can be pretty as hers.

Người bạn thân nhất của tôi ở trường cấp ba là Lan. Lan ngồi cùng bàn với tôi trong lớp, ăn với tôi vào giờ giải lao và đi chơi với tôi sau giờ học. Cô ấy có mái tóc dài và đẹp; Mẹ tôi luôn nói rằng tôi cần chú ý hơn đến mái tóc của mình để nó có thể đẹp như tóc của cô ấy.

I am good at English while Lan is excellent in Math, therefore we can help each other every time one of us has trouble in understanding those subjects. Besides our study, Lan is always by my side whenever I feel upset. I tell her everything, and only her can know my true feelings.

Tôi học giỏi tiếng Anh trong khi Lan rất giỏi môn Toán, do đó chúng tôi có thể giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi một trong chúng tôi gặp khó khăn trong khi học những môn đó. Bên cạnh việc học của chúng tôi, Lan luôn ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi cảm thấy buồn. Tôi nói với cô ấy tất cả mọi thứ, và chỉ có cô ấy có thể biết cảm xúc thật của tôi.

We have been best friends since our young age, and I will keep this friendship forever.

Chúng tôi đã là bạn thân từ khi còn bé, và tôi sẽ giữ tình bạn này mãi mãi.

*Bạn tham khảo* <3

Trong thời học trò của mỗi người, ai cũng cần phải có bạn bè. Bạn bè là người chia sẻ với chúng ta những vui buồn trong cuộc sống, cùng ta cố gắng cùng ta tiến bộ. Em cũng có những người bạn như thế. Nhưng đặc biệt hơn cả là bạn Nhật. Nhật  là cậu bạn thân đã chơi cùng với em từ những ngày còn học mẫu giáo.

  Dáng người của Nhật cao ráo, bạn có một vóc dáng cân đối nên bạn có thể mặc vừa nhiều loại quần áo. Nhật và em sinh cùng ngày, tháng và năm, đó là điều đặc biệt nhất giữa em và bạn ấy. Nhật cao hơn em một chút. Bạn có một khuôn mặt rất dễ mến, tô điểm cho khuôn mặt ấy chính là sống mũi cao giúp cho bạn thêm vẻ thanh lịch và đôi môi trái tim luôn nở nụ cười với mọi người, nhất là em. Mái tóc của bạn ấy phù hợp với mọi kiểu tóc, cho dù là nổi bật hay dìm thì bạn ấy vẫn trông nổi bật và bắt mắt. Đôi mắt của bạn ấy mới thật là đặc biệt, hai mí rõ ràng, tỉ lệ hài hoà với khuôn mặt, và điều đặc biệt ở đây chính là màu mắt xanh lơ hiếm có của bạn ấy. Ai nhìn bạn ấy cũng phải nói lên một điều rằng đôi mắt của bạn ấy thật sự rất đẹp.

  Nhật là một người học rất giỏi, đặc biệt là ở môn Văn và Toán, em thật sự sốc và ngạc nhiên khi biết từ hồi đầu lớp 1 đến giờ, năm nào bạn ấy cũng đạt học sinh xuất sắc. Bạn ấy rất tốt bụng, ai xin gì bạn cũng cho, nếu có hoặc có thể cho được. Ngoài ra bạn ấy còn chơi đàn rất giỏi và hát hay, dịp văn nghệ nào của trường, giáo viên dạy Nhạc cũng chọn bạn ấy cả. Bạn ấy còn rất vui tính, bạn thường hay kể những câu chuyện cười do chính bạn sáng tác cho cả lớp nghe.  Chắc có lẽ vì thế mà rất nhiều người thích chơi bạn bạn, và bạn nói gì là cả lớp đều nghe theo. Em thật sự rất ngưỡng mộ bạn. 

  Nhưng đối với em thì bạn ấy còn hơn thế nữa. Có một lần, em đang trên đường tới lớp thì bị mấy bạn khác bắt nạt, Nhật rất dũng cảm đã xông ra bảo vệ em, và bạn ấy đã giúp em trở nên mạnh mẽ như ngày hôm nay. Lần khác, em bị một bạn dàn cảnh chơi xấu rồi mách lên với cô, bạn ấy liền đứng ra làm chứng cho em và khi bạn ấy nói điều đó, thì những bạn khác có biết là em bị chơi xấu cũng đứng ra làm chứng, nhờ vậy mà em lấy lại được công lý. Lại một lần khác, trên đường đi học về, em gặp trời mưa to, Nhật đã cùng em nô đùa dười trời mưa, đó chính là kỉ niệm đáng quý nhất giữa em và Nhật.

  Em rất yêu quý Nhật, và em cảm thấy rất hạnh phúc vì có một người bạn như bạn ấy, em sẽ cố gắng chăm chỉ siêng năng học tập để có thể trở thành một người giống như bạn ấy.

Dịch:

In each student's time, everyone needed to have friends. Friends are the ones who share with us the joys and sorrows of life, and together we strive to progress. I also have friends like that. But the most special is Nhat. Nhat is a close friend who has been playing with me since kindergarten.

  Nhat's body is tall, you have a balanced physique so you can wear a variety of clothes. Nhat and I were born on the same day, month and year, that is the most special thing between me and her. Nhat is a little taller than me. You have a very lovely face, adorning that face is the high nose bridge that helps you add elegance and the lips of the heart always smile to everyone, especially you. Her hair is suitable for all hairstyles, whether it is prominent or submissive, she still looks outstanding and eye-catching. Her eyes are really special, her double eyelids are well-proportioned, her face proportional to her face, and what's special here is her rare blue eyes. Everyone who looks at her has to say that her eyes are really beautiful.

  Nhat is a very good learner, especially in Literature and Math, I was really shocked and surprised to know since the beginning of grade 1
 Up to now, she has achieved excellent students every year. She is very kind, whoever asks for anything, if any or can give. In addition, he also plays very well and sings well, every occasion of the school music, the music teacher also chose him. She is also very funny, you often tell jokes you composed for the whole class. Probably because of that, a lot of people like to play with their friends, and whatever you say, the whole class listens to it. I really admire you.

  But for me she's more than that. Once, when I was on my way to class when I was bullied by other students, Nhat bravely rushed to protect me, and she helped me to become strong like today. Another time, when I was told a bad story by a friend and told her, she stood up to testify for me and when she said that, other friends who knew that I was badly acted also testified. Thanks to that, I have regained justice. Another time, on the way home from school, I encountered heavy rain.

  I love Nhat very much, and I feel very happy to have a friend like her, I will try hard to study hard to be able to become someone like her.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
1 lượt xem
2 đáp án
1 giờ trước