Bài tập cuối cùng cuổi tuổi học sinh của chúng mình vừa đc cô gửi đến nhưng chưa biết làm thế nào xin giúp đỡ ak, đề bài: Ở tuổi học sinh chúng ta luôn có một người bn tốt, họ luôn ở bên ta, chơi đùa cúng chúng ta và đặc biệt là giúp chúng ta. Sau khi ra trường, mọi người có thể chia tay nhau và có người muốn vào trường học nghề của riêng mình để theo đuổi ước mơ, có người thì ik làm luôn. Trong trường hợp này, em và người bn ấy có thể xa nhau, lúc này khi còn chưa muộn em muốn nhắn nhủ gì với nguwoif ấy và nguwoif ấy nghĩ em thế nào. Hãy cùng nhau kể hành trình giúp đỡ nhau trong suốt năm học qua! - Mình có ấn tượng về nguyenluu15834 (linh) trong trường, mặc dù kém hơn nhau một tuổi nhưng thân như bn cùng lớp, gần nửa lớp chúng mình tả về bn ấy, nên cô giáo giao ai tả hay nhất sẽ đc đọc bài trên sân trường của mình cho toàn thể trường cùng nghe. - Nếu Ling còn online thì giúp mình một tay nhé! Ai trong hoidap mà biết nguyenluu15834 thì neei suy nghĩ về bn ấy cũng đc. Còn nếu có bn ấy xin hãy nhường slot cho bn ấy để bn ấy nêu ncam nghĩ của mình về tớ nhé!

2 câu trả lời

            BỨC THƯ MANG TÌNH CẢM DÀNH CHO HS RA TRƯỜNG

Thu Thảo à! Cảm ơn vì đã nhắc tới tên em trong bài này. Cảm ơn chị vì đã để lại ấn tượng cho em. Mặc dù chúng ta hơn kém nhau 1 tuổi nhưng có vẻ khá thân thiết như bn cùng lớp. Hôm này, ngày cuối em gặp chị, hãy cố gắng theo đổi ước mơ làm công an của mình nhé! Em cũng sẽ cố gắng vì biết đâu sẽ có ngày nào đó mình lại gặp đc nhau. Cảm ơn vì đã cùng để lại cho em nhiều ấn tượng. Nhều lúc chị chị cũng tự ti về bản thân ko có khả năng gì nhưng đối với em thì chị rất giỏi về nhảy, nếu các bn khác có nghĩ bn nhẩy dở thì suy nghĩ của em ngược lại. Và chị vẽ rất đẹp, hàng ngày chị đều tranh thủ vẽ cho em một bức tranh anime tặng em có vẻ chị khá chăm chỉ nhỉ.

Em cũng ko có gì để nói nhiều chỉ chúc chị mạng khỏe và sống tốt để bước iếp lên con đường tương lai của mình nhé! 

Linh..........

Nếu muốn gửi nó cho chị Sao đỏ thì lấy luôn của em nhé!

Ở lứa tuổi học sinh, điều đặc biệt không chỉ dừng lại ở việc học và hành. Nếu ta chỉ biết tập trung vào điều đó, chắc chắn không thể có con người trưởng thành và chín chắn. Tuổi học sinh cũng cần những phút giây vui đùa cùng bè bạn, cần có những sẻ chia, ngọt bùi cùng nhau. Đến ngày bế giảng cuối cùng, khi không còn được học cùng nhau nữa, ta sẽ cùng gạt giọt nước mắt thăng trầm để tận hưởng những phút giây có những người bạn tốt đó. Em thấy có câu rất hay ở trong 1 bài hát mà em yêu thích: Cuối con đường là bầu trời xanh ấm êm, bên tôi mỗi khi buồn lặng lẽ xóa tan âu lo. Gạt giọt nước mắt thăng trầm, bài hát này viết dánh tặng bạn tôi". Là một thế học sinh, mầm non của đất nước, bên cạnh việc học của em luôn luôn có gia đinh, đặc biệt có bạn bè của em sớt chia. Em vô cùng cảm ơn và thực sự trân trọng những giây phút đó.

Chúc bạn học tốt!(Tự viết+ko copy mạng)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm