Bài 1 : Gạch dưới những câu kể Ai làm gì? có trong đoạn văn Mùa xuân, cả nhà gấu đi bẻ măng và uống mật ong. Mùa thu, gấu đi nhặt quả hạt dẻ. Gấu bố, gấu mẹ, gấu con cùng béo núng ninh, bước đi lặc lè , lặc lè . Bài 2 : Viết tiếp 3 từ ngữ có tiếng tài nói về : a : Tài năng của con người : Mẫu : tài ba, các bạn tìm tiếp giúp tớ nhé b : Tiền của : Mẫu : tài nguyễn , các bạn tìm giúp mình nhé . Bài 3 : A .hãy viết mở bài gián tiếp tả về tò he . B .hãy viết mở bài gián tiếp về chiếc đồng hồ báo thức các bạn làm hộ mình nhé mình hết điểm rồi lên không cho các bạn được bởi giờ mình còn 0 điểm thui

2 câu trả lời

Bài 1: Gạch dưới những câu kể Ai làm gì? có trong đoạn văn.

Mùa xuân, cả nhà gấu//đi bẻ măng và uống mật ong. Mùa thu, gấu//đi nhặt quả hạt dẻ. Gấu bố, gấu mẹ, gấu con cùng béo núng nính, bước đi lặc lè, lặc lè. 

Bài 2: Viết tiếp 3 từ ngữ có tiếng "tài" nói về:

a. tài giỏi, tài hoa, tài tình
b. tài trợ, tài sản, tài lộc

Bài 3:

A. Hãy viết mở bài gián tiếp tả về tò he.
- Mùa xuân đã tới, khắp phố phường nhộn nhịp xe cộ qua lại để đón Tết. Người người nhà nhà đi mua sắm đồ đạc và những món đồ chơi cho trẻ em. Tò he cũng là một món đồ chơi không thể thiếu trong dịp Tết năm nay.

B. Hãy viết mở bài gián tiếp về chiếc đồng hồ báo thức.
- "Reng...reng...", không gì khác ngoài tiếng chuông của đồng hồ báo thức nhỏ xinh mà mẹ tặng cho em vào năm ngoái. Nó chính là người bạn luôn giúp em thức dậy đúng giờ vào mỗi buổi sáng.

- Chúc cậu học tốt.

Bài 1 Mùa xuân, cả nhà gấu đi bẻ măng và uống mật ong.Mùa thu, gấu đi nhặt quả hạt dẻ. Gấu bố, gấu mẹ, gấu con cùng béo núng ninh, bước đi lặc lè , lặc lè .

Bài 2 

a.  Tài hoa, Tài giỏi, Tài năng

b. tài trợ, tài sản, tài lộc

Bài 3

a. Hôm qua, em được bố mẹ dẫn đi chơi trên phố đi bộ thì thấy một cô đang nặn những con tò he bên lề đường rất đẹp. Em thích nhất là con gấu cô đang nặn trên tay.

b. Vừa qua sinh nhật em, bạn đã tặng cho em cái đồng hồ báo thức màu xanh rất đẹp. Trông rất dễ thương.

xin câu trả lời hay nhất và 5 sao

        

Câu hỏi trong lớp Xem thêm