Anh chị có suy nghĩ như thế nào về trách nhiệm của công dân đối với đất nước trong hoàn cảnh mới

2 câu trả lời

Bài làm:

 Trong hoàn cảnh mới, trách nhiệm của công dân là phải yêu thương lẫn nhau. Mặc dù k có quân thù nhưng nhân dân và đồng bào chúng ta phải cố gắng đoàn kết, yêu thương lẫn nhau như người xưa đã từng làm. 

  Công dân là phải bảo vệ đất nước. Dù là thời trước hay thời sau, con người phải yêu thương , đùm bọc lẫn nhau như Một bọc sâu cuốn vào những chiếc lá. Nếu như công dân k yêu thương và đùm bọc thì đất nước sẽ sớm tàn phá. Đó là vấn đề thứ nhất.

  Vần để thứ hai. Công dân với đất nước là phải bieetts trung thành với đất nước, với luật lệ đất nước và k được chém giết lẫn nhau.Nếu như chúng ta k tuân theo luật lệ thì đất nước sữ ra sao.

  Đất nước chúng ta cần có những người công dân tốt. Nên chúng ta sẽ cố gắng học thật giỏi để lớn lên trở thành một công dân thật có ích!

Trưởng nhóm Olympia chân thành cảm ơn! 

Em mới học lớp 5 nên viết hơi dọa. Mong anh chị tha lỗi cho ạ!

Chúc anh chị học tốt với câu trả lời của em và nế nó có ích thì xin chi em một tim + một 5 sao + hay nhất ạ!

Những lúc  ở trong hoàn cảnh khó khăn và thời điểm tưởng chừng như xám xịt ấy, người ta lại thấy những điều cảm động và ấm áp có thể xảy ra. Chưa bao giờ, ta thấy mình phải có trách nhiệm với đất nước và nhân dân đến như thế. Để trái với sự nghi kỵ, vô cảm và bàng quang của một số người – chất xúc tác tốt nhất cho dịch bệnh lan nhanh – chúng ta vẫn còn những con người hy sinh thầm lặng, làm sáng ngời lương tri đẹp đẽ của loài người.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm