Ai trả lời câu hỏi trước của mk rồi, thì khuyến khích đừng trả lời nữa nha! Cấm chép mạng! Design a robot. Then write a description. Use words from the box: bring control follow help hold improve When you finsh, translate.

2 câu trả lời

Hi, my name is #tamtam181208. Life today is more modern and more developed. Robots that bring benefits to humans have also been invented and improve. So, today I'm going to tell you about robots that I will look forward to in the future.

It is a robot control by computer. It will called "Human's friend". It can help you a lot of things like: look after baby, do housework, hold house, follow and and take care of pet,... especially good for people. In short, it is extremely helpful.

Finally, I think robot is very important for the future life. Thanks for reading my text !

Dịch:

Xin chào, tên tôi là # tamtam181208. Cuộc sống ngày nay hiện đại hơn và phát triển hơn. Robot mang lại lợi ích cho con người cũng đã được phát minh và cải tiến. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ nói với bạn về robot mà tôi sẽ hướng tới trong tương lai.
Nó là một robot điều khiển bằng máy tính. Nó sẽ được gọi là "Bạn của con người". Nó có thể giúp bạn rất nhiều việc như: chăm sóc em bé, làm việc nhà, giữ nhà, theo dõi và chăm sóc thú cưng, ... đặc biệt tốt cho mọi người. Nói tóm lại, nó vô cùng hữu ích.
Cuối cùng, tôi nghĩ robot rất quan trọng đối với cuộc sống tương lai. Cảm ơn đã đọc văn bản của tôi!

(Chúc học tốt_ Mãi mới nghĩ ra bài văn T^T)

                                             *Mk tự làm nha!*

I want to design a new robot. The robot that I want to design is"Anime baby care robot". It can help people who have a busy jobs but they have a baby at home and it can take care of the baby. This robot can hold things and bring milk for the baby. I think this robot might improve life a lot!

 Translate:

Tôi muốn thiết kế một robot mới. Robot mà tôi muốn thiết kế là "Robot chăm sóc em bé Anime". Nó có thể giúp những người có công việc bận rộn nhưng họ có con ở nhà và nó có thể chăm sóc em bé. Robot này có thể giữ đồ đạc và mang sữa cho em bé. Tôi nghĩ rằng robot này có thể cải thiện cuộc sống rất nhiều!

                  

Câu hỏi trong lớp Xem thêm