Ai giúp mh bài này với: viết bài văn tả mẹ của em

2 câu trả lời

$ĐÂY Ạ/mời BẠN tham khảo nha$

Tình mẹ không gì sánh nổi, tình mẹ không gì đong đếm nổi. Mẹ chính là người mang nặng đẻ đau, sinh con ra chăm sóc, nuôi dạy nên người mà không hề quản ngại khó khăn. Tình mẹ thật thiêng liêng, cao cả!Trên đời chỉ có mẹ là người ta đáng tin nhất. Ai cũng có một người mẹ như thế. Và bản thân tôi cũng vậy, cũng có một người mẹ tuyệt vời biết bao.


Với tôi cũng vậy, mẹ là người quan tâm đến tôi nhất và cũng là người mà tôi yêu thương và mang ơn nhất trên đời này. Tôi vẫn thường nghĩ rằng mẹ tôi không đẹp. Không đẹp vì không có cái nước da trắng, khuôn mặt tròn phúc hậu hay đôi mắt long lanh mà mẹ chỉ có khuôn mặt gầy gò, rám nắng, vầng trán cao, những nếp nhăn của cái tuổi 40, của bao âu lo trong đời in hằn trên khóe mắt. Dù chưa bước qua tuổi tứ tuần nhưng mẹ già nhanh hơn tuổi, cũng chỉ bởi những đứa con như tôi. Dù mẹ không đẹp như bao người ngoài kia nhưng trong tôi, mẹ lại là người phụ nữ, là thánh nữ trong lòng tôi.


Tình thương,sự hi sinh của mẹ chắc cả đời này tôi cũng không trả sao cho hết. Chỉ biết cố gắng chăm chỉ học hành để không phụ lòng mẹ. Con yêu mẹ!

$CHÚC-BẠN-HỌC TỐT-NHÉ$

Lưu ý $ : $

$ + $ Nếu mình bị báo vi phạm thì admin hãy xem xét kĩ trước khi xóa với lí do nào đó nhé .-. $ ! $ Mình không hề sao chép$ , $ cứ kiếm tra các trang mạng nhá $ : $$ < $ $ ! $

  Mình không sao chép $ : $$ < $ có thể tìm kiếm$ , $ kiểm tra ở trên những nguồn mạng khác ^~^ $ ! $ Nếu cần bằng chứng xác thực thì người hỏi hay bất cứ bạn nào nơi này đều có thể $ c $$ m $$ t $ hoặc bình luận phía dưới câu trả lời$ , $ mình sẽ upload ảnh quyển vở có bài tập làm văn tả người mà em yêu quý ( má$ , $ mẹ ) ấy lên$ , $ giúp thuận lợi cho việc xem xét nhé !

$ - $ Câu trả lời cho bạn tham khảo $ : $

                                                                               

                                                                                                               

 Chắc ai trong chúng ta cũng có một người thân để yêu quý, nhớ về mỗi lúc đi xa, yêu thương mỗi khi ở gần, chăm sóc mỗi lúc gặp ốm đau, ..... Và em cũng vậy. Người đó cũng là người em yêu thương nhất trong nhà. Đó là mẹ Thanh, hay em còn thân mật gọi tên "cô giáo thứ hai".

 "Cô giáo thứ hai" em là một người phụ nữ thành đạt với công việc hiện tại ổn định. "Mẹ Thanh" có gu ăn mặc điệu đà như công chúa nhưng cũng rất hợp mốt. "Mẹ" thường trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng rất quý phái và kiêu sa. "Mẹ Thanh" có khuôn mặt trái xoan hiền lành, dễ mến. Lông mày "Mẹ" hình cánh cung, màu đậm. Mũi "cô giáo thứ hai" em cao, dọc dừa. Miệng "Mẹ Thanh" hình trái tim, lúc nào cũng tươi cười, để lộ hàm răng trắng sáng đều tăm tắp. Và cái đặc biệt nhất trên khuôn mặt "Mẹ" chính là đôi mắt biết nói, biết cười. Mắt "mẹ Thanh" to tròn, hai con ngươi đen láy, sáng như sao, lấp la lấp lánh. Lông mi "mẹ" cong vút, đậm màu. Làn da của "mẹ Thanh" trắng hồng, mềm mại như da em bé. "Cô giáo thứ hai" em được cho là người có làn da đẹp nhất trong gia đình. "Mẹ Thanh" rất ưa chuộng mái tóc tơ ngắn, đen óng mượt được cắt mái bằng và uốn cụp gọn ghẽ.

 Dáng người "mẹ" thấp bé nhưng nhìn rất xinh xắn và dễ thương. "Cô giáo thứ hai" em có vòng co con kiến rất đáng gờm.

  Đặc biệt, "mẹ" rất thích hát. Cứ mỗi tối khi ông bà em nghe ca nhạc là "mẹ" lại ngân nga hát theo lời hát. Mà cũng lạ thật, hình như bái hát nào "mẹ Thanh" cũng thuộc lời. Em thích nhất là nghe "mẹ" kể chuyện. Giọng "mẹ" hiền dịu, ngân vang như tiếng chuông. Khi "mẹ Thanh" kể chuyện, giọng mẹ lúc lên lúc xuống phù hợp với từng đoạn. Cứ mỗi bữa ăn xong không cần nhờ, "mẹ" của em đều tranh việc rửa bát. "Mẹ Thanh" vừa rửa bát, vừa ngân nga bài hát bản thân yêu thích rồi thỉnh thoảng lại quay sang nói em : "Đây là rửa bát, rửa đũa sạch.". "Mẹ Thanh" không những xinh đẹp, dễ thương, hiền dịu mà còn giỏi giang, đảm đang.

 "Cô giáo thứ hai" của em là người nhân hậu. khoan dung và có tấm lòng vị tha. "Mẹ" đúng là tấm gương tốt cho em noi theo. Em rất yêu "mẹ Thanh".

                           Bài tự mình sáng tạo ra, bảo đảm $ 100 $% ^~^

                                                  # Active Activity.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Giúp em với ạ!

Câu 1: Nội dung nào của Hiệp định Giơnevơ ghi nhận tư cách của Việt Nam như là thành viên của Liên hợp quốc?

A. Không can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam.

B. Thực hiện ngừng bắn, lập lại hòa bình ở Việt Nam.

C. Thực hiện tập kết, chuyển quân, chuyển giao khu vực.

D. Thành lập khu phi quân sự hai bên giới tuyến của vĩ tuyến 17.

Câu 2: Điểm chung trong kế hoạch Rơve (1949) và kế hoạch Nava (1953) là?

A. nhanh chóng kết thúc chiến tranh.

B. bảo vệ chính quyền Bảo Đại do Pháp lập ra.

C. muốn xoay chuyển cục diện chiến tranh.

D. phô trương tiềm lực và sức mạnh của Pháp.

Câu 3: Nguyên nhân khách quan tạo nên thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp (1945 – 1954) là

A. Nhật đầu hàng đồng minh.

B. Đồng minh vào Đông Dương.

C. Liên Xô tấn công Pháp.

D. Đoàn kết chiến đấu của ba nước Đông Dương.

Câu 4: Lí do cơ bản dẫn đến tình trạng chia cắt đất nước Việt Nam sau Hiệp định Giơ-ne-vơ năm 1954 là

A. hai miền có sự khác biệt về kinh tế, xã hội.

B. Pháp, Mĩ không chịu thi hành Hiệp định Giơ-ne-vơ.

C. mâu thuẫn về quyền lợi của các cường quốc trên lãnh thổ Việt Nam.

D. Pháp không thực hiện hiệp thương tổng tuyển cử thống nhất đất nước.

Câu 5: Sau Hiệp định Giơnevơ, đất nước ta lại bị chia cắt là do

A. âm mưu phá hoại Hiệp định của Pháp.

B. Mĩ biến miền Nam thành thuộc địa kiểu mới.

C. những quy định của Hiệp định Giơ ne vơ.

D. sự can thiệp của quốc tế.

6 lượt xem
1 đáp án
13 giờ trước