19.Sử dụng giống cây trồng chống chịu sâu bệnh có hạn chế gì? (4 Points) Gây hại cho môi trường Khó chọn tạo giống Không có tác dụng lâu dài Không thể áp dụng trên diện rộng 20.Phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng là gì? (4 Points) Phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng là việc sử dụng xen kẽ các biện pháp nông học để phòng trừ dịch hại cây trồng Phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng là phối hợp biện pháp nông học để tiê diệt sâ bệnh Phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng là phối hợp biện pháp kĩ thuật và biện pháp hóa học trong trồng trọt Phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng là sử dụng phối hợp các biện pháp phòng trừ dịch hại cây trồng một cách hợp lí. 21.Sử dụng sinh vật hoặc sản phẩm của chúng để ngăn chặn , làm giảm thiệt hại do sau bệnh gây ra là tên gọi chung biện pháp nào trong công tác phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trống? (4 Points) Biện pháp kĩ thuật Biện pháp sinh học Biện pháp điều hòa Biện pháp cơ giới 22.Biện pháp nào sau đây được xem là biện pháp phòng sâu, bệnh cho cây trồng chủ yếu nhất? (4 Points) biện pháp kĩ thuật biện pháp sinh học biện pháp điều hòa biện pháp cơ giới 23.Khi bón nhiều phân đạm và bón liên tục nhiều năm sẽ gây hiện tượng gì cho đất? (4 Points) Đất sẽ kiềm hơn. Đất sẽ chua hơn. Đất trung tính. Đất sẽ mặn hơn. 24.Cày bừa, tiêu hủy tàn dư cây trồng, tưới tiêu, bón phân hợp lí là các .............................trong phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng. (4 Points) biện pháp kĩ thuật biện pháp sinh học biện pháp hóa học biện pháp cơ giới 25.Chọn phát biểu đúng khi nói về phân bónImmersive Reader (4 Points) Trong các loại phân bón không có vi sinh vật sông Bón phân hữu cơ có tác dụng chậm Bón phân vi sinh làm tăng số lượng vi sinh vật không có ích trong đất Phân hóa học khó tan làm cây trồng khó hấp thụ Giúp em cho 5 sao ạ

1 câu trả lời

  Đáp án+ giải thích các bước giải:

Câu 19.Sử dụng giống cây trồng chống chịu sâu bệnh có hạn chế gì? 

(1) Gây hại cho môi trường

(2) Khó chọn tạo giống

(3) Không có tác dụng lâu dài

(4) Không thể áp dụng trên diện rộng

Câu 20.Phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng là gì?

(1) Phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng là việc sử dụng xen kẽ các biện pháp nông học để phòng trừ dịch hại cây trồng

(2) Phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng là phối hợp biện pháp nông học để tiê diệt sâu bệnh

(3) Phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng là phối hợp biện pháp kĩ thuật và biện pháp hóa học trong trồng trọt

(4) Phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trồng là sử dụng phối hợp các biện pháp phòng trừ dịch hại cây trồng một cách hợp lí.

Câu 21: Sử dụng sinh vật hoặc sản phẩm của chúng để ngăn chặn , làm giảm thiệt hại do sau bệnh gây ra là tên gọi chung biện pháp nào trong công tác phòng trừ tổng hợp dịch hại cây trống?

(1) Biện pháp kĩ thuật

(2) Biện pháp sinh học

(3) Biện pháp điều hòa

(4) Biện pháp cơ giới

Câu 22: .Biện pháp nào sau đây được xem là biện pháp phòng sâu, bệnh cho cây trồng chủ yếu nhất?

(1) biện pháp kĩ thuật

(2) biện pháp sinh học

(3) biện pháp điều hòa

(3) biện pháp cơ giới

Câu:23. Khi bón nhiều phân đạm và bón liên tục nhiều năm sẽ gây hiện tượng gì cho đất? 

(1) Đất sẽ kiềm hơn.

(2) Đất sẽ chua hơn.

(3) Đất trung tính.

(3) Đất sẽ mặn hơn.

      Chúc bạn học tốt ^^!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm