1. Nền văn minh đầu tiên của người Trung Quốc xuất hiện ở địa bàn có đặc điểm gì

2 câu trả lời

Con người đã sinh sống ở đất Trung Quốc cách đây hàng triệu năm. Dấu tích người vượn ở hang Hoa Hạ - Bình Nhưỡng (gần Bắc Kinh) có niên đại cách đây hơn 500.000 năm. Cách ngày nay khoảng hơn 5000 năm, xã hội nguyên thuỷ ở Trung Quốc bước vào giai đoạn tan rã, xã hội có giai cấp, nhà nước ra đời.

Nền văn minh Trung Hoa cổ gắn liền với vùng lục địa Đông Á rộng lớn. Cách đây khoảng 50 vạn năm, ở vùng Chu Khẩu Điếm (về phía Tây Nam thành phố Bắc Kinh ngày nay) đã có con người sinh sống, được gọi là người vượn Bắc Kinh (Peking Man). Đó chính là những bầy đoàn người nguyên thủy dùng cành cây gậy gộc và các công cụ đá thô sơ để săn bắt, hái lượm và tự vệ. Người vượn Bắc Kinh đã biết dùng lửa.

$#Ben347$

Trả lời:

Nền văn minh đầu tiên của người Trung Quốc xuất hiện ở địa bàn có đặc điểm vào thời đại thế kỷ 7 đã có 500 vạn nước đá có nên có nền văn minh hiện đại như nước ai cập, trung quốc, và nhiều nước như vi trí nền văn minh ai cập nằm trong kim tự tháp các nhà khoa học trung quốc đã chế tao ra các nền minh nó đặc biệt ở chỗ để của nó như quan tài.