Câu hỏi:
2 năm trước

The word “It” in paragraph 2 refers to ________.

Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: c

Tạm dịch câu hỏi và các đáp án: 

Từ " It" trong đoạn 2 đề cập đến ________. 

A.cắt giảm 

B.số lượng 

C.tái chế 

D.nỗ lực

Thông tin: “Recycling can also reduce the number of trees cut down to produce paper products. It takes very little effort.”

Tái chế cũng có thể làm giảm số lượng cây bị chặt để sản xuất các sản phẩm giấy. Việc này không tốn nhiều công lực.

It sẽ thay thế cho một danh từ số ít hoặc một cụm từ ám chỉ một việc làm nào đó.

=> It thay thế cho việc tái chế (chọn C)

Tạm dịch bài:

Bảo vệ môi trường: Ngôi nhà của thời đại

Ô nhiễm có thể được nhìn thấy không chỉ trên toàn thế giới, mà còn trong chính ngôi nhà của chúng ta. Nó đến từ hóa chất gia dụng, lượng nước chúng ta sử dụng và lượng chất thải ta sản xuất và vứt đi. Chúng ta có thể làm gì để ngăn chặn những ô nhiễm này? Đáng ngạc nhiên, mỗi người chúng ta có thể giúp bảo vệ môi trường bằng những việc đơn giản. 

Trước tiên, chúng ta cần thực hiện tái chế, cho phép các sản phẩm được sử dụng nhiều lần. Tái chế cũng có thể làm giảm số lượng cây bị chặt để sản xuất các sản phẩm giấy. Việc này không tốn nhiều công lực. Không khó để đặt chai nhựa và thủy tinh, lon nhôm và giấy vào thùng. Bất cứ ai cũng có thể làm được.

Thứ hai, chúng ta cần xem lượng nước sử dụng ở nhà. Nó có thể được giảm bằng cách tắm bằng vòi sen thay vì tắm bồn, sửa chữa vòi bị rò rỉ, chỉ sử dụng máy rửa chén hoặc máy giặt khi đã đầy, hoặc đơn giản là tắt vòi trong khi đánh răng. Thứ ba, chúng ta cần giảm chất thải. Chúng ta cần tái chế bất cứ khi nào có thể, nhưng cũng nên cố gắng sử dụng chất thải này một cách hiệu quả. Ví dụ, cắt cỏ và phế liệu thực phẩm có thể được làm thành phân trộn cho cây trồng. Một người trung bình tạo ra 4,3 pound chất thải mỗi ngày, nhưng chúng ta có thể giảm lượng đó bằng cách tái chế và tái sử dụng. 

Nếu chúng ta làm việc tại nhà riêng của mình, chúng ta có thể giúp hành tinh trở nên ít bị ô nhiễm hơn.

Hướng dẫn giải:

Thông tin: “Recycling can also reduce the number of trees cut down to produce paper products. It takes very little effort.”

Câu hỏi khác