vt văn tả về trường iem bằng tiếng anh có dịch

2 câu trả lời

My school is Phuoc Thang junior high school. It's a very big school with 4 floors. My school has 2000 student and 90 teachers. It's has a big Multi-purpose gymnasium for students and PE teachers. In the recess, I go to the Multi-purpose gymnasium to play football with my friends. I love my school so much.

$Dịch:$

Trường tôi học là trường trung học cơ sở Phước Thắng. Đó là một ngôi trường rất lớn với 4 tầng. Trường tôi có 2000 học sinh và 90 giáo viên. Nó có một phòng tập thể dục Đa năng lớn cho học sinh và giáo viên Thể dục. Giờ ra chơi, em đến nhà thi đấu Đa năng để đá bóng cùng các bạn. Tôi yêu trường của tôi rất nhiều.

My school's name is ...........................(tự điền)  secondary school. It is not far from our house. It's very beautiful and big. There are twenty classrooms in my school.My school has two hundred fifty students and thirty five teachers.We also have a good library on the ground floor of the school-building

Student in my school are very good.Our teacher are friendly and kind. At school, I learn many subject such as : English, Math, Art ,... .I like English best because it's very entertaining and important for my further education. At breaktime , students play play games and sports. Some students skip rope , read books ang chat. I love my school very much.

Dịch:

Tên trường của tôi là ............ (điền vào) trường trung học. Nó không xa nhà của chúng tôi. Nó rất đẹp và lớn. Trường tôi có hai mươi phòng học, trường tôi có hai trăm năm mươi học sinh và ba mươi lăm giáo viên. Chúng tôi cũng có một thư viện tốt ở tầng trệt của tòa nhà trường. Học sinh trong trường của tôi rất tốt, giáo viên của chúng tôi rất thân thiện và tốt bụng. Ở trường, em được học nhiều môn như: Tiếng Anh, Toán, Mĩ thuật, ... Em thích nhất là môn Tiếng Anh vì nó rất thú vị và quan trọng cho việc học sau này của em. Vào giờ giải lao, học sinh chơi các trò chơi và thể thao. Một số học sinh bỏ dây, đọc sách ang trò chuyện. Tôi yêu ngôi trường của tôi rất nhiều.