vt văn tả cảm xúc của em vào ngày khai giảng online

2 câu trả lời

Ngày hôm nay là ngày khai giảng của em, em rất thích nhưng vì dịch Covid-19 nên em không thể đến trường mà em khai giảng online. Buổi khai giảng diễn ra rất thú vị, cô giáo giới thiệu tên là Nguyễn Thị Thuần,cô sẽ là giáo viên dạy các em, rất vui được gặp các em, cô còn giới thiệu thêm nhiều bạn mới, rồi sau đó cô làm rất nhiều điều như là cho các bạn chơi trò chơi đố vui toán học, có rất nhiều bạn học sinh trả lời đúng và chính xác được cô tặng cho điểm mười. Sau đó cô đố các bạn biết gia đình to to của cô là gì ?

Có rất nhiều bạn nghĩ là gia đình của cô nhưng không phải, sau đó cô nói đáp án là: "Chính là lớp học của chúng ta đấy các em ạ". Cô và các bạn nói chuyện với nhau rất vui. Buổi khai giảng online của em thật là thú vị!.

Hôm nay là ngày khai giảng nhưng bọn em không được đén trường em rất buồn khi không được và gặp các bạn của em và khi khai giảng online thì rất chán em rất buồn và muốn được đến trường để gặp thầy cô và bạn bè ở nhà chỉ học online trên máy tính điện thoại và laptop nhưng học online như vậy thì rất dễ bị cận .Em mong rằng mình sẽ được đến trường