viết về trận thi đấu thể thao

2 câu trả lời

Trường tôi tổ chức một hội thi thể thao . Trong đó mỗi lớp sẽ cử ra 5 bn để tham gia . Có những trò chơi là : đánh cầu , kéo co , chạy thi ... Vào ngày chính thức thi đấu gương mặt ai cũng hồi hộp và lo lắng . Riêng lớp tôi trên gương mặt các bn rất vui tươi và lặng lẽ . Bắt đầu vào cuộc thi các đội chơi nhanh nhẹn di chuyển về phía quả bóng để sút vào côn đội kia . Sau một hồi mệt mỏi kết quả là 3-2 nghiêng về lớp tôi . Tôi rất tự hào vì lớp mik đã chiến thắng . 

   Em đã chứng kiến một trận đá cầu tuyệt đẹp giữa hai cầu thủ của hai đội 53 và 55 vào chiều thứ bảy tuần qua. Đây là trận chung kết để xếp loại sau một tháng đá vòng loại chuẩn bị cho "Hội khoẻ Phù Đổng" sắp tới.

    Cảnh đá cầu tay đôi diển ra sôi nổi và hấp dẫn. Từ bên phải, quả cầu được anh T của đội 53 dùng chân phải tung lên một đường cầu vòng đẹp mắt. Chiếc cầu như một chiếc dù nhỏ vừa bay, vừa lơ lửng, trông như một chiếc lá bị gió cuốn bay vật về giữa không trung. Chờ cho quả cầu xuống đúng tầm, anh H của đội 55 vội vàng đưa chân phải về sau chuẩn bị hứng cầu để phản công lại. Ai cũng dán mắt vào quả cầu. Nhìn động tác điều khiển trái cầu và tư thế đón cầu để phản công lại của hai cầu thủ mới thấy vẻ điệu nghệ và lã thuật đẹp mắt của hai anh. Trái cầu bay đi bay lại vài lượt, lúc thì bay bổng lên không theo một đường cầu vồng, lúc thì xẹt ngang như một mủi tên bắn, lúc thì tà tà như một chiếc lá bay... Thế rồi, bất ngờ anh T nghiêng dưới dùng chân trái tạo một đường vòng cung, quả cầu bay xẹt một đường qua vai anh H.

      Trận đấu kết thúc trong tiếng vỗ tay náo nhiệt của chúng em và mọi người. Đội 53 đã giành được chiến thắng từ đội bạn.