viết về 1 bài ta tả về em

2 câu trả lời

My name is Pham bao tram. I was born and raised in Hanoi. Currently, I am in class 2A at .................................... Primary School. I like to study Math, Vietnamese, Music and Drawing the most. I like all the other subjects. My dream is to grow up to be a teacher.

Dịch:

Em tên là Phạm bảo trâm. Em sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Hiện nay em học lớp 2A trường Tiểu học ................. Em thích nhất là được học Toán, Tiếng Việt, Nhạc và Vẽ. Những môn học khác em đều thích cả. Mong ước của em là sau này lớn lên làm một cô giáo.

Hello, you can call me Mai or Crab. This year, I am 13 years old, from Yen Tho village, Nghia Hiep commune, Yen My district, Hung Yen province. My family has 6 members including my grandmother, parents, 2 younger brothers and me. I am currently studying in grade 7B at Nghia Hiep Primary School. At school, I have many friends, all of them are very obedient and obedient. People comment that I am quite straightforward and energetic, so people love me even though sometimes they feel tired because I talk and work too much. My favorite subjects are Math and Music. My hobbies are singing, cooking and solving Maths. Sometimes I also draw pictures and try to write stories. Some of the genres of books that I have tried writing are science fiction, school romance. In my spare time, I also learn to play the guitar. In the future, I will try to accumulate more experience to pursue my dream of becoming a singer. Hope we can be friends!

Dịch:

Xin chào, bạn có thể gọi tôi là Mai hoặc Cua. Năm nay tôi 13 tuổi, quê ở thôn Yên Thọ, xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Gia đình tôi có 6 thành viên gồm bà nội, bố mẹ, 2 em trai và tôi. Hiện tôi đang học lớp 7B trường Tiểu học Nghĩa Hiệp. Ở trường, tôi có rất nhiều bạn, các bạn ấy đều rất ngoan và nghe lời. Mọi người nhận xét tôi khá thẳng thắn, năng nổ nên mọi người yêu quý tôi dù đôi khi họ cảm thấy mệt mỏi vì tôi nói và hoạt động quá nhiều. Môn học yêu thích của tôi là Toán và Âm nhạc. Sở thích của tôi là ca hát, nấu ăn và giải Toán. Đôi khi tôi cũng vẽ tranh và thử viết truyện. Một số thể loại sách mà tôi đã thử viết là khoa học viễn tưởng, lãng mạn học đường. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi cũng học chơi guitar. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm để theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ. Hy vọng chúng ta có thể là bạn bè!