viết thư cho một bạn nước ngoài để làm quen và thể hiện tình đoàn kết chia sẻ để cùng nhau chiến thắng bệnh dịch corona. Giúp e với hix. E cảm ơn

2 câu trả lời

 Bài làm:

                                                                                               ..........., ngày ... Tháng.. năm ..........

Chào Minzy thân mến!

Vừa rồi chú mình về nước, có nghe chú kể về cậu rất nhiều, mình rất muốn được làm quen với cậu. Mình tự giới thiệu một chút về bản thân nhé, mình là Mai Hoa, sống ở Hà Nội cùng ba mẹ và chị gái. Mình học tại trường Skyline. Mình thích nghe nhạc, đọc sách, xem phim. Còn bạn thì sao nhỉ? Bạn học trường nào ở Hàn Quốc? Thầy cô bạn bè ở đó như thế nào? Thời gian rảnh cậu thích làm gì nhỉ? Đất nước bạn chắc nhiều cảnh đẹp lắm nhỉ? Chúng ta cùng kết bạn để tìm hiểu nhiều hơn về đất nước của chúng mình nhé cậu.

Nếu đến Việt Nam mình sẽ dắt cậu đi du lịch và ăn những món ăn Việt Nam nhé. Giờ phải làm bài tập nên mình dừng bút ở đây đã nha. Có dịp mình sẽ kể với cậu nhiều hơn.

Tạm biệt cậu nhé!

     Mk gửi bạn   

                                                                                                                   ngày tháng năm

bạn gì đó thân mến!

   mik là ai.năm nay mik 9 tuổi.hiện đang học trường nào.mik sống với ai.như bạn biết đấy,thời gian qua vấn đề nóng luôn được cập nhật là virus corona,mik nghe nói ở nước hiện giờ đang phát dịch nghiêm trọng, số người nhiễm và tử vong rất cao.Đây là đại dịch mà thế giới đang chống lại.Mik viết thư này là muốn làm quen với bạn và an ủi bạn trước diễn biễn khó lường của căn bệnh này.Để tránh dịch bệnh, khi ra ngoài bạn nhớ nên đeo khẩu trang và rửa tay với nước sát khuẩn,nên hạn chế đến những nơi đông người.Khi bạn có biểu hiện như mệt,khí thở, ho nên đến bệnh viện đểkhasm và phát hiện,nhanh chóng chữa trị kịp thời.Nếu như bạn thấy ai có những biểu hiện ấy thì không nên lại gần và nen thông báo cho người lớn để giảm bớt đi 1 sinh mạng.Thôi thư đến đây cũng đã dài,mik phải dừng lại tai đây.

                                                                                             kí tên.:))