Viết một đoạn văn ( từ 5 đến 7 câu ) kể về một người hàng xóm mà em , quý mến . Gợi ý : a) người đó tên là gì ? b) người đó làm nghề gì ? c) tình cảm trong gia đình d) tình cảm của người hàng xóm

2 câu trả lời

`#wcdi`

Answer

Trong xóm , em quý nhất là bà Loan ở đầu ngõ . Bà năm nay đã gần `50` tuổi rồi . Nhà bà có tiệm tạp hóa khá to . Bà Loan rất là gần gũi và thân thiện với mọi người xung quanh . Thế nên ai cũng quý bà . Buổi sáng em thường đi lên mua bánh mì ở tiệm của bà . Bà còn tặng cả em thêm một chiếc kẹo . Vì vậy em rất yêu quý bà Loan hàng xóm .

Bạn tham khảo

Cô Mai là người hàng xóm mà em quý mến. Cô là giáo viên dạy ở một trường tiểu học. Dáng người cô cao ráo. Hàng ngày, cô đến trường bằng trên chiếc xe máy nhỏ. Cô dạy lớp 5A và được bầu làm tổ trưởng của khối đấy. Cô Mai quý em lắm! Đi đâu xa, cô đều mua quà về cho em. Nhiều hôm, cô giúp mẹ em đi chợ! Tối nào, cô cũng làm bao nhiêu việc gia đình mãi đến tận khuya rồi mới nghỉ. Mỗi lần có bài toán khó, em sang hỏi cô. Cô giảng bài rất dễ hiểu. Em rất thích cô vì cô hiền và chu đáo.