Viết một đoạn văn từ 4-5 câu nói về ai là gì?ai làm gì?ai thế nào?

2 câu trả lời

 Mẹ tôi là là một nội trợ bình thường như bao người khác ... nhưng tôi lại coi mẹ như siêu nhân vậy! Mẹ tôi là ..., năm nay mẹ đã ngoài 50 tuổi rồi nhưng còn trẻ chán. Như đầu bài, mẹ tôi là một nội trợ, hằng ngày mẹ luôn làm những công việc như lo cho tôi được ăn học đúng giờ, chơi cùng tôi, giặt giũ, trông em,... Ôi cả đống việc như vậy mà mẹ vẫn khỏe re! Mẹ luôn là người tuyệt nhất trong lòng tôi, mẹ rất khỏe và trẻ, mong mẹ luôn như vậy để cả nhà mình luôn sung túc như bây giờ!

 Ai là gì?: Mẹ tôi là ..., năm nay mẹ đã ngoài 50 tuổi rồi nhưng còn trẻ chán.

 Ai làm gì?: Như đầu bài, mẹ tôi là một nội trợ, hằng ngày mẹ luôn làm những công việc như lo cho tôi được ăn học đúng giờ, chơi cùng tôi, giặt giũ, trông em,...

 Ai thế nào?: Mẹ luôn là người tuyệt nhất trong lòng tôi, mẹ rất khỏe và trẻ, mong mẹ luôn như vậy để cả nhà mình luôn sung túc như bây giờ!

@`mon1611`

Chị tôi là 1 người rất khéo tay. Chị tôi có thể tự tay đan nón bằng lá cọ. Trông rất đẹp mắt! Những chiếc nón mà chị tự tay đan được chị sơn lên các màu sắc tươi tắn, dùng để trang trí cho góc nhà thêm đẹp hơn.

Câu ai là gì: Chị tôi là 1 người rất khéo tay.

Câu ai làm gì: Chị tôi có thể tự tay đan nón bằng lá cọ

Câu ai thế nào: Những chiếc nón mà chị tự tay đan được chị sơn lên các màu sắc tươi tắn, dùng để trang trí cho góc nhà thêm đẹp hơn.

                                                        -----Học tốt nhó bae*✧ ✰ 。*-----

# xin câu trả lời hay nhất nha (♡´❍`♡)