Viết một đoạn văn ngắn từ năm đến bẩy câu kể về tình cảm bố mẹ hoặc người thân đối với em

2 câu trả lời

 Trong gia đình, người em yêu nhất là bà nội. Bởi vì ba mẹ em thường xuyên đi công tác xa, từ nhỏ em sống với bà, bà luôn là người bạn đồng hành cùng em. Bà thương em lắm, bà lo cho em từng chút một, lo cho từng miếng ăn giấc ngủ. Có gì ngon bà đều để dành cho em, khi bà đi chợ thấy món đồ chơi nào đẹp, bà cũng mua về tặng em. Mỗi lúc em buồn, bà luôn ở bên an ủi, khi em bị điểm kém, bà tuy buồn nhưng vẫn động viên em cùng cố gắng. Bà không chỉ là một người bà tốt mà còn là một giáo viên giỏi. Có hôm bà kể với em rằng, ngày xưa khi bà còn trẻ, được làm nghề nhà giáo là một niềm hạnh phúc lớn với bà, bởi mỗi ngày được gặp những cô cậu học trò là một ngày vui và hạnh phúc. Chính vì câu nói đó mà em cũng mơ ước lớn lên được trở thành một cô giáo. Em yêu bà rất nhiều, em cảm ơn bà đã luôn bên cạnh, thay ba mẹ chăm sóc, dạy dỗ em nên người.

Cuộc đời ai cũng phải có cho mình một tổ ấm đúng không. Trong một tổ ấm luôn có một thứ tình cảm rất thiêng liêng. Tình cảm thiêng liêng này là tình mẫu tử giữa mẹ và con. Mà đã nói đến tình cảm của mẹ dành cho con, thì luôn đong đầy tình yêu thương. Như câu ca dao :

          Công cha như núi Thái Sơn 

    Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra

Câu ca dao đã thể hiện hết được tình yêu thương của mẹ dành cho ta. Tình yêu thương luôn đong đầy, mãnh liệt và ko bao giờ vơi cạn.

Đây là bài làm của mik.

Mong bạn cho 5* + cảm ơn + hay nhất

@nguyenthithanhmai