Viết một đoạn văn ngắn tả về những việc làm tốt ở trường .mình đang cần gấp .mình sẽ vote 5 sao cho những câu trả lời hay nhất nha!

2 câu trả lời

Đối với em mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Ở trường , bản thân em đã làm được rất nhiều việc có ích. Sáng sớm em đến sớm nhất lớp để chăm cây, kê lại bàn ghế sao cho thật ngay ngắn. Trưa khi mọi người đã về gần hết em đi tười cây trong sân trường. Ở trên lớp em luôn giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn . Cuối giờ em giúp các bác bảo về đi đóng cửa các phòng học. Trong các tiết học sinh vật, tự nhiên em giúp cô vận chuyển đồ đạc từ phòng học ra phòng chức năng. Một ngày ở trường em làm được rất nhiều việc hay. Mỗi khi làm được việc tốt em cảm thấy rất vui vẻ và bản thân em như được trau dồi thêm nhiều kiến thức hay, thú vị.

    Ở trường, em giúp đỡ mọi người rất nhiều vì giúp đỡ người khác cũng là giúp đỡ chính mình. buổi sáng khi đi học, em thường giúp đỡ các bạn cùng lớp trực nhật khi gần vào lớp mà các bạn vẫn chưa xong. Ra chơi, cùng mọi người em nhặt lá, dọn rác ở trường giúp trường ngày càng xanh, sạch đẹp. Trong giờ học, có bạn nào thiếu bút hay bị mất em thường cho bạn mượn để bạn ghi chép bài đầy đủ. Em cảm thấy làm việc tốt rất vui, em mong mọi người cũng có thể giúp đỡ nhau để tạo thành một tập thể đoàn kết.