viết một đoạn văn < khoảng 6 câu > kể về một vài nét đẹp của thành thị hoặc nông thôn ? gợi ý : a, em được biết một vài nét đẹp ở thành thị hoặc nông thôn ? b, đó là những nét đẹp gì , cụ thể < về cảnh vật , con người , cuộc sống ? c, vì sao em thích những nét đẹp đó ? nhanh nhé mọi người , mai mk pk nộp bài r

2 câu trả lời

Gia đình em có dịp đến thăm thủ đô Hà Nội. Nơi đây là một thành phố nhộn nhịp, sôi động. Khu vực trung tâm có rất nhiều tòa nhà cao tầng. Các con đường luôn tấp nập xe cộ. Em ấn tượng nhất là những chiếc xe buýt hai tầng. Hai bên đường, các cửa hàng luôn đông đúc người mua bán. Hà Nội còn có nhiều danh lam thắng cảnh như: hồ Gươm, chùa Một Cột, Hoàng Thành Thăng Long… Em rất yêu mến nơi đây.

Download

 Đã từng có lần em được ba mẹ cho đi chơi ở quê ngoại. Đó là một vùng quê xinh đẹp. Quê ngoại em có thời tiết rất dễ chịu, mát lạnh, có những bạn nhỏ hoà đồng, thân thiện, khéo léo, có những cánh đồng lúa phảng phất hương sữa trời,... Quê hương em thanh bình, êm ả như dòng sông, như đất lặng, như trời yên. Nơi đây đã từng lưu giữ bao nhiêu kỉ niệm của cha, của mẹ, của những người thân yêu. Yêu quá, thương quá quê hương ơi!