Viết một đoạn văn kể về một việc mà em thích nhất trong thời gian ở nhà vừa qua.

2 câu trả lời

Năm nay, vì dịch COVID-19 mà em phải ở nhà. Tuy phải xa bạn bè thầy cô nhưng em lại có những khoảnh khắc, kỉ niệm đẹp với gia đình.

 Mẹ em là 1 diễn viên múa Ballet, mẹ rất dẻo và luôn đề ra những bài tập ballet cho em để có được 1 sức khỏe khỏe mạnh :)) . Ba em thì là 1 thầy giáo giỏi, ba còn biết chơi đàn! Ở nhà, ba đàn cho em và mẹ nghe, mẹ dạy cho em 1 điệu nhảy, và em với mẹ cùng nhảy, hòa vào nhịp đàn du dương của ba. Sau đó, ba đã nghĩ ra 1 ý tưởng tuyệt vời là gửi video đó lên mạng xã hội gắn kèm hashtag @conseonha .

Đó là 1 kỉ niệm đẹp của em ở nhà với ba mẹ .

Chị bịa ra nhé!! Chị học lớp 6 rồi nên có thể từ ngữ hơi khác tí :)) nhưng mà mẹ chị ko phải diễn viên múa ballet đâu là chị cơ:)) ba chị biết đánh đàn là thật. Nhưng để viết văn hay thì phải bịa chuyện hay! Chém càng nhiều càng tốt!!

Chúc em học giỏi và mạnh khỏe mạnh! 

Tái bút: đừng chép bài chj tham khảo thôi nhé:))

Nghĩ lại thì kỳ nghỉ dài tránh dịch Covid-19 này giống như kỳ nghỉ hè sớm của tôi.Ôn bài trong sách giáo khoa chỉ là một phần nhỏ trong những ngày nghỉ tránh dịch Covid-19 của tôi. 

Điều tôi thích nhất chính là đọc sách. Ai cũng biết sách chứa đựng rất nhiều kiến thức trong cuộc sống, giúp chúng ta tư duy, nhận thức sâu sắc hơn, trưởng thành hơn và tích lũy được vốn từ ngữ phong phú. Vậy thì vì sao chúng ta không thể không duy trì một thói quen đọc sách thường ngày hay mỗi khi có thể như một sự thưởng thức cuộc sống, đó chẳng khác gì một sự trải nghiệm phong phú đủ mọi cung bậc trên từng trang sách. Không chỉ sách liên quan đến vấn đề học tập, tôi còn đọc truyện kiều, sách của Nguyễn Nhật Ánh,...Với mỗi trang sách tôi có cơ hội tìm hiểu những điều mới mẻ, được mở rộng tầm mắt của mình. Và điều đó có nghĩa là tôi đọc sách không chỉ trang bị cho mình những kỹ năng hoặc kiến thức mới mẻ mà còn có thể chia sẻ nó với người khác. 

Tôi rất thích đọc sách trong thời gian rảnh rỗi nên kỳ nghỉ dịch vừa qua tôi chắc chắn đã nạp những kiến thức hay những câu nói hay liên quan với lứa tuổi cũng như đời sống hằng ngày của tôi.

( not copy và do chính tay làm )