viết một đoạn văn kể về món quà mà người thân trong gia đình tặng em

2 câu trả lời

Trong nhà, hiền từ và chiều chuộng các cháu nhiều nhất là bà ngoại của em.

Bà ngoại năm nay đã hơn tám mươi tuổi. Tóc ngoại đã bạc trắng như cước. Da mặt ngoại nhăn nheo nhưng đôi mắt ngoại còn tinh anh, rất dịu hiền và ấm áp. Tay chân ngoại gầy gầy, nhỏ nhắn.Ngoại rất yêu thương các cháu, đặc biệt ngoại rất cưng chiều em. Đi học về, em đã thấy ngoại chuẩn bị sẵn cơm cho em. Em lớn rồi, tự mình lấy cơm được nhưng ngoại lúc nào cũng ân cần, chăm sóc cho em. Những lúc em sốt cao li bì, khi tỉnh dậy, em thường thấy ngoại lụm cụm nấu cháo cho em. Ngoại yêu thương em như thế nên lúc nào em cũng yêu quý ngoại.

Ngoại em tuy già nhưng là chỗ dựa tinh thần cho cả nhà. Mỗi khi đi đâu về, em đều chạy đi tìm ngoại để chào và ôm hôn ngoại. Ngoại cảm động mắng yêu em. Em sẽ cố gắng học giỏi để ngoại và gia đình vui lòng.

 kể về con gấu bông mẹ mua tặng nhân ngày sinh nhật của em(tham khảo)

Hôm nay là sinh nhật lần thứ mười của em.Nhân dịp sinh nhật em được tặng rất nhiều món đồ chơi rất đẹp,thẩm chí là tặng cho em một cây bút máy.Nhưng có lẽ món quà mà em yêu thích nhất lại là con gấu bông của mẹ mua tặng cho em.Con gấu có màu hồng và trắng rất sinh đẹp.Nó chỉ to bằng một bàn tay của em nhưng thật sự nó rất quan trọng đối với em.Con gấu có ôm một trái tim có ghi chữ"Love you".Lúc nào em cũng mang theo nó bên mình như một lá bùa vậy.Em thật sự rất trân trọng nó.Em đã hứa với mẹ rằng sẽ không làm mất bé gấu cũng như làm hư bé.