Viết một đoạn văn cảm nhận về sách, giới thiệu sách. Mọi người giúp mình với, mình đang cần gấp ! Cảm ơn mọi người nhiều.

2 câu trả lời

Em đã đọc rất nhiều sách nhưng quyển sách mà em yêu thích nhất là quyển sách: Mùa tiểu học cuối cùng của tác giả Lê Văn Nghĩa.Quyển sách nói về tuổi thơ của tác giả.Nói về những trò vui của tác giả thời thơ ấu.Trong quyển sách này,sẽ có rất nhiều điều thú vị qua những trang sách.Những trò vui của tác giả thường rất hài hước.Những điều thú vị được thể hiện rõ qua từng trang sách.Qua câu chuyện này,em có thể biết về những trò chơi thú vị,những trò đùa vui nhộn của tác giả thời còn nhỏ.Em rất thích quyển sách này.

Bài làm Vào buổi đi học đầu tiên, em đã được nhận sách gồm : sách ô ly, sách giáo khoa và sách bt,..... Nhưng em sẽ giới thiệu về một quyển sách mà em ấn tượng nhất là sách giáo khoa toán. Khi nhìn từ xa em thấy quyển sách này rất đẹp, khi nhìn lại gần nó được in ấn nhiều màu sắc đẹp. Mở quyển sách ra em thấy phần mở đầu là phần giới thiệu sách về các kí hiệu và phần lời nói đầu, mục lục. Đến một bài học đầu tiên em thấy sẽ có công thức cần nhớ , ví dụ hay ho và bt cuối trang vở sẽ có thông tin của quyển sách . Em rất thích quyển sách này em hứa sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận . Giúp Cho em học tập giỏi hơn . Nhớ đánh giá 5 Sao và thả Tim cho mình nhé ♥