Viết một đoạn văn (12 - 15 câu ) kể về một ngày hội mà em biết. Chú ý: *Trên 10 câu. *Không copy mạng. *Khuyến khích kể về lễ hội đánh đu.

2 câu trả lời

Trong những lễ hội mà em biết thì lễ hội đánh đu quen thuộc nhất . Lễ hội đánh đu được tổ chức vào mùa xuân . Lễ hội thường có những đội thi đánh đu trên một cột đu . Cột đu được dựng lên từ những cây tre to, chắc khỏe , dẻo dai có thể chịu được sức nặng của ba đến bốn người mà không bị gãy . Trong tiếng trống gõ liên hồi cùng với sự hò reo cổ vũ rộn ràng của người xem. Đội nào làm cho đu bay càng cao, càng gần đỉnh đu . Lễ hội này yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng của những người chơi . Thậm chí nếu khéo léo có thể khiến bàn đu bay qua ngọn đu một vòng thì cơ hội thắng cuộc sẽ rất cao . Lễ hội rất hay nên được nhiều người tham gia và đến xem . Em yêu lễ hội đánh đu lắm . Em mong mik nhanh lớn để tham gia lễ hội .

Xin hay nhất !

Trong những ngày hội tết không thể thiếu các lễ hội .Nhưng lễ hôi e thích nhất là lễ hội đánh đu.Luật chơi của đánh đu là trên một khoảnh đất rộng, sáu hay tám cây tre dài được chôn sâu đủ vững chắc để chịu được sức nặng của hai người cùng với lực đẩy quán tính. Hai cây tre làm cần đu nhỏ, vừa tay cầm được treo ở chính giữa. Lên đu có thể là một hay hai người. Càng nhún mạnh thì đu càng lên cao từ bên nọ sang bên kia, nhiều khi đu bay ngang ngọn đu một vòng. Ở nhiều nơi, người ta còn treo phần thưởng ở ngang ngọn đu để người đu giật giải. khi xem trò chơi em có cảm giác như coi phim hành động hình ảnh người tham gia đu trên đu như siêu nhân

cho xin câu trả lời hay nhất + vote 5*(hoặc cám ơn tuỳ bạn)

Khánh ăn xin thời 4.0