Viết giúp mình bài viết tiếng anh viết về 1 bữa tiệc GIÁNG SINH nha ngắn thôi và có dịch

2 câu trả lời

My house always has a Christmas party on December 25. It was a party that was not very grand but very cozy. The most important part is the Christmas tree, which everyone in my family loves. That day my mother would usually cook soup for the whole family, a hot bowl of soup in the cold winter, isn't it great? 

------Hết-----

Dịch:

Nhà tôi luôn luôn có bữa tiệc giáng sinh vào ngày 25-12. Đó là một bữa tiệc tuy không linh đình nhưng rất ấm cúng. Phần rất quan trọng đó là cây thông Noel, các thành viên trong nhà tôi ai cũng thích nó cả. Hôm đó mẹ tôi thường sẽ nấu súp cho cả nhà, một tô súp nóng hổi vào mùa đông lạnh giá, thật tuyệt phải không nào?

Chirstmas is the famous festival in Vietnam.In chirstmas,my family have a small party at home. We eat burger,chips, fried chicken  and drink pepsi together.Then we are watch a movie togther. And the time i like best when the parents give us Chirstmas present. They give me a new lovely backpack. We are having fun time. How about you?

Dịch

Giáng sinh là lễ hội nổi tiếng tại Việt Nam. Vào lễ giáng sinh gia đình tôi có một bữa tiệc nhỏ tại nhà. Chúng tôi ăn bánh burger,khoai tây chiên,gà rán và uống pepsi cùng nhau. Sau đó, chúng tôi cùng nhau xem phim. Và thời gian tôi thích nhất là khi cha mẹ tặng quà giáng sinh cho chúng tôi. Họ tặng tôi một ba ô xinh đẹp. Chúng tôi có một thời gian vui vẻ. Còn bạn thì sao?

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước

5. Để chuyển hướng an toàn tại nơi giao nhau chúng ta phải thực thực hiện các bước theo thứ tự nào sau đây? (1) Bật tín hiệu báo hướng rẽ, quan sát an toàn phía trước và sau. Từ từ chuyển làn đường. (2) Xác định hướng rẽ trước khi tới đường giao nhau. (3) Quan sát an toàn tại nơi giao nhau trước khi đổi hướng. (4) Thận trọng đổi hướng tại nơi giao nhau, chú ý quan sát. A. 2 – 3 – 1 – 4 B. 3 – 4 – 2 – 1 C. 2 – 1 – 3 – 4 D. 1 – 3 – 4 – 2 6. Nhân dịp vừa sinh nhật tròn 16 tuổi, Nam mượn xe mô tô của anh trai để chở bạn lên thị trấn chơi, cả hai đều đội mũ bảo hiểm và có cài quai. Theo em, trong trường hợp trên, ai đã vi phạm quy tắc giao thông an toàn? ​A. Nam và bạn của Nam. B. Nam và anh trai của Nam. C. Nam. D. Anh trai của Nam. 7 Hãy lựa chọn phương án đúng nhất để bảo đảm an toàn khi điều khiển xe đạp điện trên đường trơn trượt. A. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, giữ đều ga và không phanh gấp. B. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ nhanh, tăng giảm ga theo độ trơn của đường và và không phanh gấp. C. Thả lỏng tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, giữ đều ga và sẵn sàng phanh gấp khi trơn trượt. D. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, tăng giảm ga theo độ trơn của đường và sẵn sàng phanh gấp khi trơn trượt.

4 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước
3 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước