viết đoạn văn (từ 6-8 câu)kể việc em đã làm để môi tường sạch đẹp hơn. Gợi ý: -Em đã làm việc gì?(chăm sóc vườn hoa,vườn cây,một vệ sinh nơi công cộng) -Kết quả ra sao Cảm tưởng của em khi làm việc đó *Được chép mạng nha.

2 câu trả lời

Tuần vừa qua, em cùng các bạn trong tổ nhận nhiệm vụ chăm sóc vườn hoa của trường. Mỗi người một việc, công việc diễn ra tốt đẹp. Sau khi được em tỉa hết những chiếc lá úa vàng và nhố cỏ xung quanh, những cây hoa như vui mừng, hớn hở lên. Chúng toả hương thơm ngát cả khu vườn. Chúng em cảm thấy thật là vui và cùng hẹn nhau tiếp tục công việc vào tuần sau.


    Mùa thu đến với những tia nắng vàng dịu, với những cơn gió se lạnh và với hương hoa sữa nồng nàn. Em lại háo hức đón chờ một đêm Trung thu phá cỗ thật vui nhộn, tưng bừng. Nhưng sau đêm phá cỗ, đường phố và khu nhà văn hóa lan tràn vỏ bánh, kẹo, giấy, báo,…Nên em đã nghĩ ra một cách làm sạch lại khu phố . Lúc đó cúng là lúc Trung Thu vừa qua nên mọi người còn ngồi nói chuyện .Em ngồi một lúc lâu nghĩ ra một cách . Em đã dùng tài nói chuyện để thuyết phục các cô,bác ko vứt rác bừa bãi và dọn dẹp sạch khu phố .Nghe xong các cô , bác mới hiểu ra và làm sạch lại khu phố. Em rất thích điều đó vì em đã làm 1 việc tốt và bảo vệ được khu phố xanh sạch đẹp của em.