viết đoạn văn trình bày suy nghĩ của mình về tinh thần đoàn kết của nhân dân ta thời covid (khoảng 150 chữ) giúp mình với

2 câu trả lời

Đoàn kết là một trong những "vũ khí" tốt nhất để dân nhân ta có thể đồng lòng phòng chống dịch kể cả trong dịch bệnh hay sự việc gì đó thì sự đoàn kết vẫn là một sức mạnh vô hình giúp chúng ta chiến thắng mọi việc. Càng đoàn kết thì sẽ càng chiến thắng, càng quyết tâm thì sẽ càng chiến thắng. Khi đoàn kết trong dịch bệnh, chúng ta tương trợ, giúp đỡ, dập dịch cùng nhau và sẽ cùng nhau mừng chiến thắng trước đại dịch covid-19 hay tất cả những dịch bệnh, đại dịch dù nguy hiểm hay nguy hiểm cũng sẽ chiến thắng nếu chúng ta đoàn kết.Em mong rằng cả xã hội, cộng đồng chúng ta đều đồng lòng, chung tay chống lại dịch bệnh covid-19, dịch bệnh sẽ qua nhanh thôi, những tinh thần đoàn kết của chúng ta vẫn còn đó.

Chúc bn hok tốt!!!

Có ảnh luôn, hơn 500 chữ ^^

Trong thời gian qua ,đại dịch covid 19 đã làm cho cuộc sống của chúng ta bị đảo lộn ,làm thiệt hại cả về sức khỏe và tiền bạc của con người.Tuy nhiên ,đại dịch ấy giúp chúng ta gần gũi hơn ,đoàn kết chống lại dịch bệnh để dịch bệnh sớm qua đi. Vậy tinh thần đoàn kết là gì? Tinh thần đoàn kết chính là yêu thương giữa người với người ,sống có trách nhiệm với cộng đồng ,sẵn sàng giúp đỡ lúc họ khó khăn. Tinh thần đoàn kết còn đem lại cho cuộc sống tốt đẹp hơn.Cuộc sống luôn có nhưng khó khăn,thử thách một người không thể tự mình vượt qua tất cả,chỉ có đoàn kết mới giúp ta vượt qua mọi thứ. Tinh thần đoàn kết thể hiện rõ trong đại dịch covid 19 ,tinh thần đoàn kết lại được thắp sáng. Các hoạt động thiện nguyện ,quyên góp tiền để mua vaccine ,Các chiến sĩ áo trắng tình nguyện phải xa gia đình đi chống dịch ở tuyến đầu dù khó khăn, thử thách rất nhiều nhưng họ vẫn cố gắng .Những tập thể ấy luôn có mặt ở khắp mọi nơi.Bên cạnh những việc làm tốt đẹp ấy,vẫn còn một số người chỉ biết nghĩ cho bản thân ,lợi dụng người khác để trục lợi cá nhân những người này đáng bị phê phán ,chỉ trích.Tinh thần đoàn kết giúp ta thêm yêu , thêm tự hào về dân tộc ,là con người Việt Nam ,chúng ta hãy giữ gìn và bảo vệ tinh thần đoàn kết nhé!

Chúc bạn học tốt

Câu trả lời hay nhất đi ạ

Câu hỏi trong lớp Xem thêm