Viết đoạn văn ngắn ( từ 7 đến 10 câu ) kể lại một người bạn thân của em . Kể hộ em bn thân tên Thu nha a cj Nhanh giúp em lun ạ, em đg cần gấp ạ

2 câu trả lời

Em tham khảo nhé !!!

Em có thể thay các chi tiết cho đúng với bạn của mình nha !!!

     Thu là người bạn thân của em từ khi chúng em mới vào lớp 1. Chắc cũng vì vậy mà chúng em rất thân thiết với nhau. Bạn ấy có một mái tóc đen dài óng mượt. Đôi mắt bạn long lanh tựa như có nước. Cái miệng luôn tươi cười của bạn ấy rất có duyên khiến ai cũng ấn tượng. Thu rất tốt bụng! Mỗi lúc em gặp chuyện buồn là bạn ấy lại ngồi nói chuyện, an ủi em. Được nói chuyện với bạn ấy khiến em quên cả nỗi buồn từ bao giờ. Em yêu quý thu như người thân trong nhà vậy. Thu ơi, chúng mình sẽ luôn là bạn thân nhé !

Cho chị hay nhất nha !!!

Ở lớp, em có rất nhiều người bạn thân nhưng người em quí nhất là Thu . Đó là một bạn gái có gương mặt thật dễ thương. Tính tình hiền lành, dịu dàng. Thu hay giúp đỡ bạn bè, học hành lại chăm chỉ,tham gia tích cực các phong trào của lớp. Đặc biệt Thu học toán rất giỏi, lần thi nào cũng đạt điểm cao và được cô tuyên dương trước lớp. Không chỉ em mà các bạn, thầy cô ai cũng yêu thương bạn ấy. Em xem bạn ấy là một tấm gương tốt để em học tập. Em rất vui khi có một người bạn như thế.