Viết đoan văn ngắn khoảng 5 câu giới thiệu thành viên trong tổ e và một vài hoạt động của tổ trong tháng thi đua "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực "

2 câu trả lời

   Tổ em được gắn liền với con số bắt đầu dãy số tự nhiên- tổ 1. Trong tổ gồm có 8 thành viên, mỗi bạn đều có tính cách, sở thích khác nhau nhưng đều rất hòa thuận, cùng nhau phát triển. Để xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực cả lớp đều ra sức thi đua, đưa ra những hoạt động tích cực. Có thể kể đến như là đôi bạn cùng tiến, lao động quét dọn lớp, trường sạch đẹp,... Chúng em sẽ cùng nhau cố gắng hơn trong thời gian để đạt được mục tiêu của tổ đề ra và trở thành con ngoan trò giỏi.

Tổ em có tám bạn, gồm: Khang, Nam, Trung, Trinh, Huệ, hai bạn tên Trang và em. Mỗi bạn đều có một đặc điểm riêng. Bạn Trinh hát hay, là lớp phó văn nghệ của lớp. Bạn Huệ có má lúm đồng tiền nên cười dễ thương lắm. Hai bạn Trang, một bạn học giỏi Toán, một bạn học giỏi Anh. Ba bạn Khang, Nam, Trung đều đá bóng rất cừ. Tháng vừa qua, chào mừng ngày 20 tháng 11, các bạn trong tổ em đều rất tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp. Cô giáo chủ nhiệm rất hài lòng, đã tuyên dương tổ em trước lớp.

nhớ vote cho mik nha 

chúc bạn học tốt <3 !!!