Viết đoạn văn ngắn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của em về ý nghĩa của những điều giản dị đối với cuộc sống con người.

2 câu trả lời

      Bl

Các bn ạ ,trong cuộc sống của chúng ta ko lúc nào cũng êm đềm đc.Nhiều chuyện tốt đẹp cũng có khi là mọi điều xấu xảy đến vs chúng ta .Nhưng chúng ta sẽ tìm mọi cách để vượt qua nó ,vượt qua giới hạn bản thân.Nhiều lúc ,các bn cảm thấy mệt mỏi ,chán vs cuộc sống này thì cách tốt nhất là chúng ta nên tìm tới những điều giản dị,thanh bình.Cũng có những lúc ,chúng ta ko thành công trong cuộc sống,và điều chúng ta cần lúc đó là sự động viên ,an ủi.Những thứ đó có ở gia đình,Có rất nhiều điều ,nhưng tôi chỉ khuyên các bn nên tôn trọng những điều giản dị trong cuộc sống này?????

Cuộc sống của chúng ta luôn bộn bề công việc, luôn xoay quanh những guồng quay của xã hội. Nên chúng ta sẽ quên đi mất những điều giản dị đối với cuộc sống con người. Những điều giản dị là những điều không cầu kì, không hào nhoáng. Đó còn là những điều gần gũi, bình din xung quanh chúng ta. Dù xã hội có bon chen, ganh ghét nhau đi nữa thì vẫn còn rất nhiều tốt đẹp nhưng vô cùng giản dị với cuộc sống con người. Điều giản dị là sáng sớm dậy sớm và hít hà hương thơm của buổi sớm. Hãy ngắm ngồi một chỗ nào đó ngắm những cơn mưa thấy cuộc sống yên bình biết bao. Đơn giản hơn là những tiếng cười vui vẻ của người thân trong gia đình.,... đó là những điều vô cùng bình dị cuộc sống thường nhật. Những điều giản dị sẽ giúp chúng ta cân bằng cuộc sống, sống thư thái, hạnh phúc và mang đến nhiều niềm vui.  Để cuộc đời thêm đẹp bằng cách tô điểm những điều giản dị trong cuộc sống.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm