Viết đoạn văn kể vể tổ em

2 câu trả lời

Sáng hôm ấy, tố chúng em đến trường rất sớm và đông đủ, quần áo gọn gàng, trên tay các bạn mang đầy đủ dụng cụ để làm vệ sinh phòng học.

Theo sự phân công của cô giáo chủ nhiệm, bạn Nam và Tuấn là hai chàng trai khỏe nhất tổ đi xách nước về để các bạn Loan và Yến lau bảng, bàn ghế. Tuyết Lan và Quỳnh Hương quét lớp, quét hành lang. Minh Quân quét mạng nhện trên trần và trên tường. Còn em và Hải lau cửa kính. Chỉ hơn một tiếng, chúng em đã làm cho căn phòng lớp em trở nên sáng sủa, khang trang hơn. Ai cũng cảm thấy vui thích khi hoàn thành xong công việc của mình.

 Tổ của em là tổ một. Trong tổ có mười bạn. Tổ trưởng là bạn Trung Đức. Các thành viên gồm có Cường, Mạnh, Tiến, Hoa, Lệ, Thủy, Xuân Thảo, Vân và em. Các bạn trong tổ đều ở trong cùng một ấp nên rất tiện học tổ, học nhóm. Mỗi tuần chúng em học tổ một lần và học nhóm hai lần để giải quyết những bài tập khó về hai môn Tiếng Việt và Toán. Vì thế, khi đến lớp bạn nào cũng học bài và làm bài đầy đủ. Bạn Trung Đức là một tổ trưởng rất hăng hái và nhiệt tình. Các thành viên trong tổ rất yêu mến nhau.