Viết đoạn văn 7 - 10 câu giới thiệu về các thành viên trong tổ em cho một người bạn mới chuyển đến . trong đó sử dụng 3-5 câu ai là gì nhanh

2 câu trả lời

Lớp em có bốn tổ trong đó tổ em là tổ 2 . Tổ em nằm dãy giữa đối chiếu với bảng lớp học . Tổ em gồm bạn :  Linh , Trang , Dũng , Hùng , Hà , Nam và em . Bạn Nam là tổ trưởng tổ em . Bạn Nam có tính tình rất hòa đồng và thân thiện . Còn bạn Linh là tổ phó kiêm đội trưởng văn nghệ . Bạn Linh rất năng nổ và hăng say hoạt động trên lớp . Ngoài ra , còn có bạn Dũng kiêm chi đội phó trong tổ em . Bạn là người rất khiêm tốn và hay giúp đỡ bạn bè . Em rất yêu quý các bạn trong tổ vì mọi người luôn thân thiện và hay giúp đỡ nhau trong học tập . 

( 10 câu ạ ) 

Tổ mình là tổ 3 gồm có 8 thành viên.Bao gồm bạn: lan, Huyền, Toàn, Quân,Bảo,Thương và Thảo.Bạn Lan là tổ trưởng tổ mình, bạn ấy rất hoà đồng và tốt bụng.Bạn Huyền và Thương là hai bạn hăng hái và rất dễ gần.Bạn Toàn, Quân và Bảo là nhóm bạn thân với nhau và  biết giúp đỡ nhau trong học tập. Còn tớ là Dũng, tớ rất thích giúp đỡ bạn bè. Tổ mình rất đoàn kết và yêu thương nhau.