viết báo cáo tuyên truyền bảo vệ môi trường biển? cần đạt những yếu tố sau: -giới thiệu sơ lược về biển đảo việt nam? -hiện trạng môi trường biển đảo việt nam? -tác động làm ô nhiễm môi trường biển đảo? -tuyên truyền môi trường bảo vệ biển? MONG NGƯỜI GIÚP NHANH VS Ạ, ĐANG CẦN GẤP. Cảm ơn mn trc nhanh mik sẽ vote 5 sao + câu tlhn mọi người giúp em với ạ. Helppppppppppppp em đăng 2 lần rồi đó ạ

1 câu trả lời

Đáp án:Nhìn xuống:)) thấy tội nên giúp bạn đó nha 🤣

 

Giải thích các bước giải:

Việt Nam là một quốc gia ven biển với bờ biển dài hơn 3.260km, có trên 1 triệu ki-lô-mét vuông biển với khoảng 4.000 đảo lớn, nhỏ và nhiều tài nguyên, khoáng sản, hải sản quý hiếm, có giá trị kinh tế cao. Đây là nền tảng vững chắc và là nguồn lực quan trọng để đưa nước ta trở thành quốc gia mạnh về biển, giàu lên từ biển. Địa bàn Quân khu 7 rộng, với diện tích 45.630km2, gồm nhiều vùng miền: miền Đông Nam Bộ có Thành phố Hồ Chí Minh và 5 tỉnh (Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương); vùng Tây Nguyên có tỉnh Lâm Đồng; ven biển cực Nam Trung Bộ có tỉnh Bình Thuận; miền Tây Nam Bộ có tỉnh Long An. Trong đó, có 2 tỉnh và 1 thành phố có biển là Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận và Thành phố Hồ Chí Minh, với bờ biển dài trên 322km. Đặc biệt, có hai huyện đảo: huyện đảo Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) với 16 đảo, diện tích trên 187km2; huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) với 5 đảo, diện tích trên 18km2. Các tỉnh, thành phố có biển trên địa bàn Quân khu là những địa phương có kinh tế biển phát triển mạnh, đồng thời có nhiều mục tiêu trọng điểm và công trình quốc phòng, an ninh quan trọng.

Tuy nhiên, môi trường biển nước ta nói chung, trên địa bàn Quân khu 7 nói riêng đang phải đối mặt với những thách thức lớn do tình trạng khai thác, sử dụng tài nguyên và môi trường biển thiếu bền vững, làm suy giảm các nguồn lợi hải sản, các hệ sinh thái biển. Ô nhiễm môi trường biển, trong đó ô nhiễm môi trường vùng biển ven bờ ngày càng nghiêm trọng. Nước biển tại một số khu vực có biểu hiện bị axit hóa, bị ô nhiễm bởi chất hữu cơ, kim loại nặng, thuốc bảo vệ thực vật… Có nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan nhưng chủ yếu là do cấp ủy, chỉ huy một số đơn vị chưa thực sự quan tâm, chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo công tác bảo vệ môi trường biển; công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường biển chưa thường xuyên và đồng bộ; công tác phối hợp với chính quyền địa phương trong tổ chức các hoạt động tuyên truyền về bảo vệ môi trường biển ở các đơn vị đóng quân trên địa bàn có biển chưa thực sự chủ động; một số đơn vị chưa quan tâm và đầu tư đúng mức để thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường biển; việc tổ chức nghiên cứu, phối hợp tổ chức nghiên cứu, đề xuất và triển khai thực hiện các đề tài, nhiệm vụ bảo vệ môi trường, bảo vệ môi trường biển còn ít. 
đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức, trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân về công tác bảo vệ môi trường biển. Qua đó, làm cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân nhận thức sâu sắc những ảnh hưởng tiêu cực của ô nhiễm, suy thoái môi trường biển đối với phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, hoạt động kinh tế, quốc phòng của Quân khu để nâng cao tinh thần trách nhiệm, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đối với nhiệm vụ bảo vệ môi trường biển.
$[H.AnhMC]$ 

Chúc bạn học tốt và cho mình xin ctlhn nha

Dài quá thì bạn có thể viết một đoạn thôi nha

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Câu 1: Nêu khái quát về tự nhiên khu vực Bắc Phi, Trung Phi và Nam Phi? Tại sao phần lớn Bắc Phi và Nam Phi đều nằm trong môi trường nhiệt đới nhưng khí hậu Nam Phi lại ẩm và dịu hơn khí hậu của Bắc Phi? Câu 2: Các luồng nhập cư có vai trò quan trọng như thế nào đến sự hình thành cộng đồng dân cư châu Mĩ? Câu 3: Nêu đặc điểm địa hình của Bắc Mĩ? Trình bày sự phân hóa khí hậu của Bắc Mĩ. Giải thích sự phân hóa đó? Câu 4:Trình bày sự phân bố dân cư Bắc Mĩ? Câu 5: Trình bày sự phân bố sản xuất nông nghiệp Bắc Mĩ? Những điều kiện nào làm cho nền nông nghiệp Hoa Kì và Ca –na-đa phát triển đến trình độ cao? Câu 6: Nêu sự phân bố các ngành công nghiệp Bắc mĩ? Những năm gần đây sản xuất công nghiệp ở Hoa Kì biến đổi như thế nào? Hiệp định mậu dịch tự do bắc Mĩ( NAFTA ) có ý nghĩa như thế nào với các nước Bắc Mĩ? Câu 7: Nêu khái quát về tự nhiên Trung và Nam Mĩ? So sánh dặc điểm địa hình Bắc Mĩ với đặc điểm địa hình Nam Mĩ? Câu 8: Trình bày đặc điểm khí hậu, các đặc điểm khác của môi trường tự nhiên ở Trung và Nam Mĩ? Sự phân bố các kiểu khí hậu này có mối quan hệ như thế nào với sự phân bố địa hình? Câu 9: Giải thích vì sao dải đất duyên hải phía tây An –đet lại có hoang mạc? giúp mk nhé ( ngắn gọn )

1 lượt xem
2 đáp án
1 phút trước