viết bài văn tả người thân em yêu quý, nhanh nha !!!

2 câu trả lời

Mình làm trên Word nha, kí tên đầy đủ !!!

Nếu ai hỏi em về một thiên thần có thực, thì em sẽ nghĩ ngay đến mẹ của mình.

Mẹ của em là một người phụ nữ vừa đẹp người vừa đẹp nết. Vẻ đẹp của mẹ vừa dịu dàng, lại mộc mạc và thuần khiết. Năm nay mẹ đã ngoài ba mươi rồi, mà trong mắt em mẹ trông vẫn xinh như là đôi mươi vậy. Mẹ có mái tóc đen nhánh, dài đến quá lưng lúc nào cũng mềm mượt, thơm mùi bưởi và bồ kết. Khuôn mặt mẹ tròn như trăng rằm, có đôi mắt nâu lúc nào cũng nhìn em âu yếm. Đôi môi mẹ chúm chím, khi cười thì có lúm đồng tiền bên trái. Mẹ có dáng người mảnh mai, đi lại nhẹ nhàng. Cách ăn mặc của mẹ cũng vô cùng giản dị, toàn là những bộ bà ba mà thôi. Chỉ có những dịp quan trọng mẹ mới điểm trang, rồi mặc áo dài hay đầm tiệc.

Công việc của mẹ là nội trợ, đây là một công việc rất vất vả, lại chẳng có ngày nghỉ hay lương thưởng như bố. Để chăm sóc gia đình, mẹ quần quật với trăm nghìn công việc không tên từ sáng đến tối muộn. Mẹ còn nuôi thêm đàn gà, trồng thêm vạt rau, nuôi cá nữa chứ. Thế mà chẳng lúc nào mẹ than mệt hay vất vả cả.

Em yêu thương và tự hào về mẹ của mình lắm. Lúc nào, em cũng lấy mẹ làm động lực, làm thần tượng để cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm