Viết bài hát ÁO VÀNG ĐÁNH GHEN nÊU CÁC CÁCH PHÒNG TRÁNH NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM(ko cần làm, làm câu trên thôi )

1 câu trả lời

Đáp án ;

Mới đây, video "người đàn bà hóa đá" trong nhà vệ sinh khi bị bắt gian tại trận đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Theo video được chia sẻ, người phụ nữ áo vàng trong ảnh có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình và bị vợ của người này tìm đến tận nhà để nói chuyện. 

Điều khiến nhiều người cảm thấy thú vị đó chính là dù "vợ cả" có mắng cỡ nào thì cô gái áo vàng cũng tỏ ra "lạc quan giữa đám đông", ngước mặt lên trời không nhìn ai. Nhiều cư dân mạng đùa rằng vì người này giả vờ tàng hình để thoát tội. 

"Tuesday" nổi tiếng nhất mạng xã hội trong tuần qua.

Tuy nhiên, ngay sau video "hóa đá", một video khác quay lại cảnh vợ của người đàn ông ngoại tình cùng người nhà xử đẹp nàng "tuesday" áo vàng đã được đăng tải. Video ngay lập tức được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội. Có vẻ như những câu chuyện về "người thứ 3" chưa bao giờ khiến các cư dân mạng cảm thấy chán. 

Và đây là phần 2 của màn "hóa đá"

Nhiều người bày tỏ sự hả hê trước màn trừng phạt của người vợ, cho rằng đây là cái kết mà những "tuesday" phải gánh chịu. Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác cho rằng hày động này khá nóng vội và có thể biến người vợ từ đúng thành sai, từ nạn nhân thành người phạm tội "cố ý gây thương tích". Không ít người khuyên cô nên dứt khoát bỏ luôn người chồng bội bạc. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm