viết bài cảm nhận về truyện cổ tích ''Hoàng tử Ếch

2 câu trả lời

Trong những câu chuyện em đã từng được nghe và từng được đọc thì câu chuyện nào cũng hay, hấp dẫn và kịch tính nhưng trong số những câu chuyện em thích nhất là câu chuyên hoàng tử ếch.

Hoàng tử ếch là 1 câu chuyện rất nổi tiếng và hay , nó mang lại rất nhiều điều bổ ích.Câu chuyện này giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những người coi thường người khác sẽ gặp hậu quả đáng đời.Và những người không giữ lời cũng sẽ gặp xui xẻo .Câu chuyện nói về 1 bối cảnh có 1 hoàng tử bị phù phép và bị biến thành con ếch và 1 nàng công chúa rất xinh đẹp và nàng được nhà vua vô cùng yêu quý.

Em rất hâm mộ câu chuyện hoàng tử ếch.Qua câu chuyện em rút ra được bài học là phải biết trung thực ,không được coi thường người khác ,thật thà và phải biết giữ lời mà mình đã hứa.

chúc bạn học tốt

cho mình câu trả lời hay nhất nha

Trong tuổi thơ tất nhiên ai cung phải đọc qua câu chuyện hoàng tử ếch đó là một câu chuyên vô cùng hay và khi đọc ta có thể cảm nhận mk cũng như một đứa trẻ mang đầy những điều tưởng tượng và đôi chút phi lí nhưng truyện mà ai có thể cấm cản ta viết ta sáng tạo đâu đúng ko. Khi đọc câu truyện ta cảm thấy vui hơn về cái kết tốt đẹp của câu chuyện và trong khi đọc có lẽ ta cũng có những cảm xúc khác nhau nhỉ. Và thích thú với từng chi tiết trong câu truyện như chú cá sấu biết nói và trong tích tắc chàng hoàng bỗng biến thành con ếch và thế giới tâm linh huyền bí. Càng đọc càng khiến ng đọc thêm thích thú và đi đến cái kết tốt cho câu chuyện này