Viết bài báo cáo về công nghệ năng lượng

2 câu trả lời

đáp án

Solar Energy Basics
Solar is the Latin word for sun—a powerful source of energy that can be used to heat, cool, and light our homes and businesses. That's because more energy from the sun falls on the earth in one hour than is used by everyone in the world in one year. A variety of technologies convert sunlight to usable energy for buildings. The most commonly used solar technologies for homes and businesses are solar water heating, passive solar design for space heating and cooling, and solar photovoltaics for electricity.

Businesses and industry also use these technologies to diversify their energy sources, improve efficiency, and save money. Solar photovoltaic and concentrating solar power technologies are also being used by developers and utilities to produce electricity on a massive scale to power cities and small towns. Learn more about the following solar technologies:

Solar Photovoltaic Technology
These technologies convert sunlight directly into electricity to power homes and businesses.

Kiến thức cơ bản về năng lượng mặt trời
Solar là từ tiếng Latinh có nghĩa là mặt trời — một nguồn năng lượng mạnh mẽ có thể được sử dụng để sưởi ấm, làm mát và chiếu sáng cho các ngôi nhà và cơ sở kinh doanh của chúng ta. Đó là bởi vì năng lượng từ mặt trời rơi xuống trái đất trong một giờ nhiều hơn năng lượng được sử dụng bởi tất cả mọi người trên thế giới trong một năm. Một loạt các công nghệ chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành năng lượng sử dụng được cho các tòa nhà. Các công nghệ năng lượng mặt trời được sử dụng phổ biến nhất cho gia đình và doanh nghiệp là làm nóng nước bằng năng lượng mặt trời, thiết kế năng lượng mặt trời thụ động để sưởi ấm và làm mát không gian và quang điện mặt trời cho điện.

Các doanh nghiệp và ngành công nghiệp cũng sử dụng các công nghệ này để đa dạng hóa các nguồn năng lượng, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm tiền. Các công nghệ quang điện mặt trời và năng lượng mặt trời tập trung cũng đang được các nhà phát triển và các công ty tiện ích sử dụng để sản xuất điện trên quy mô lớn cung cấp điện cho các thành phố và thị trấn nhỏ. Tìm hiểu thêm về các công nghệ năng lượng mặt trời sau:

Công nghệ quang điện mặt trời
Những công nghệ này chuyển đổi ánh sáng mặt trời trực tiếp thành điện năng để cung cấp năng lượng cho các hộ gia đình và doanh nghiệp. 
#Chúc bạn học tốt 


Câu hỏi trong lớp Xem thêm