viết 2 đọn văn nói về cô giáo dạy lớp em

2 câu trả lời

Bài 1: Em đã được học với các cô giáo, thầy giáo khác nhau nhưng mà người để lại cho em nhiều ấn tượng nhất là cô Hoa, cô Hoa là cô giáo chủ nhiệm của em năm lớp 2. Cô Hoa có dáng người thon gọn, dáng đi mảnh mai, khuôn mặt cô có hình trái xoan. Mái tóc của cô được cắt ngang lưng. Đôi mắt của cô lúc nào cũng ánh lên vẻ dịu dàng. Môi cô có một màu hồng tự nhiên. Giọng cô dịu dàng và ấm áp. Cô Hoa là một giáo viên tuyệt vời. Đôi lúc cô lại kể chuyện về cuộc sống cho chúng em nghe. Cô giống như là người mẹ hiền thứ hai của em vậy. Em rất yêu quý cô Hoa. Dù mai này em có đi đâu về đâu, em vẫn sẽ luôn nhớ về cô.

Bài 2: Cô giáo mà em yêu quý nhất chính là cô giáo chủ nhiệm lớp 3 hiện tại của em. Cô tên là Mai. Cô như là người mẹ thứ hai của em vậy. Cô có thân hình thon thả kèm theo mái tóc đen óng ả làm cho cô thêm duyên dáng hơn. Đôi mắt cô đen láy và tràn đầy sự áp ấm khi nhìn chúng em. Giọng nói của cô vô cùng ngọt ngào khi giảng bài. Cái gì cô cũng đều chỉ bảo rất cặn kẽ và nhiệt tình. Tính tình cô lúc nào cũng vui vẻ khi trò chuyện với chúng em. Cô thường dạy cho chúng em về điều hay lẽ phải. Chúng em yêu quý rất yêu quý cô.

Đoạn 1 : 

Cô giáo dạy lớp 2B của chúng của chúng em là cô Thanh . Cô Thanh không còn trẻ như những cô khác . Em thấy mái tóc cô đã có nhiều sợi bạc . Cô bảo cô còn ba năm nữa thì nghỉ hưu . Cô có khuôn mặt phúc hậu , đôi mắt hiền từ . Giọng nói của cô thong thả , nhẹ nhàng . Cô rất yêu thương chúng em . Cô lúc nào cũng nhắc nhở cả lớp phải ngoan và chăm chỉ học tập . Cô giảng bài chúng em rất dễ hiểu , dễ nhớ . Cô thường đến chỗ từng bạn học sinh để hướng dẫn bài . Lớp em luôn được thầy hiệu trưởng khen dưới cờ . Chúng em ai cũng kính trọng và yêu quý cô Thanh .

Đoạn 2 : 

Cô giáo dạy em Thể dục lớp là cô Mai Huệ . Cô còn trẻ lắm , năm nay mới 26 tuổi và chưa lập gia đình . Cô có dáng người cao , khỏe mạnh , nước da màu nâu , mái tóc hạt dẻ . Nhoài dạy môn Thể dục ra cô còn là Phó tổng phụ trách Đội thiếu niên Tiềng phong của nhà trường . Cô rất nghiêm nhưng vui tính , hài hước và yêu thương học sinh . Mỗi lần ra sân học môn thể dục , cô đều tổ chức các trò chơi rất vui . Chúng em ai cũng mong tới giờ Thể dục của cô . Những buổi sinh hoạt Sao ,  cô là người trưc tiếp hướng dẫn cho cả khối . Cô thường kể cho chúng em nghe về những tấm gương anh hùng nhỏ tuổi rất hay và cảm động . Cô còn là người chơi bóng chuyền , cầu lông rất giỏi . Cả trường em ai cũng yêu quý cô .

CHÚC BẠN HỌC TỐT