Viết 2 đoạn văn nói về trường em

2 câu trả lời

Đoạn 1: Ngôi trường mà tôi theo học là trường THCS Phước Tân 1. Nơi đây là nơi tôi cất giấu bao kỉ niệm đẹp. Là ngôi nhà thứ hai của tôi mà ở đó, các thầy cô giáo là những bậc phụ huynh đáng kính và bạn bè là anh em thân thiết, tương trợ lẫn nhau, giúp nhau ngày càng tiến bộ. Ngôi trường của tôi to lớn nhưng vô cùng ấm cúng bởi có các bạn học sinh và các thầy, cô giáo. Trường tôi được che phủ bởi bóng mát của những cây bàng, cây phượng đứng sừng sững giữa sân trường, nó còn được tô điểm bởi những bông hoa nhỏ rực rỡ sắc màu trong khuôn viên trường. Sự ấm cúng của ngôi trường thu hút rất nhiều học sinh đến học. Tôi rất yêu ngôi trường này.

Đoạn 2: Tôi đang theo học tại ngôi trường THCS Phước Tân 1. Đây là nơi chất chứa những kỉ niệm của tôi cùng bạn bè. Ngôi trường rất rộng, được bao phủ bởi bóng cây của các cây bàng, cây phượng giữa sân. Nơi đây có cô giáo chủ nhiệm kính yêu của tôi, cô đã hết lòng truyền đạt kiến thức cho tôi và các bạn. Đây cũng chính là ngôi nhà thứ hai của tôi, nơi đong đầy tình thương. Tôi rất yêu ngôi trường này.

Chúc bạn học tốt! ✪ ω ✪

Đoan 1: Trường em tên là trường tiểu học Cẩm Vân. Nằm giữa trung tâm của xã em. Sau cánh cổng trường là một giàn hoa sắc màu, đi tiếp thêm nữa là một hàng cây xanh xanh. Các bạn rất yêu quý trường của mình, Sau giờ ra chơi các phân tán nhau ra để nhặt lá, trồng cây tất cả là để cho trường mình xanh sạch đẹp hơn. Vì vậy cho nên các bạn rất yêu quý trường của mình. Em cũng rất yêu quý trường của em.

Đoạn 2: Trường của em tên là trường tiểu học Cẩm Vân.Nằm giữa trung tâm của xã. Phía trước cách cổng là 2 hàng ghế đá xếp ngay ngắn trước cổng trường. Sau cổng trước là hai hàng hoa sắc màu rất đẹp mắt, đi tiếp thêm vài bước nữa là những hàng cây cao cao sừng sững. Ở giữa trung tâm của trường là một cây bàng khổng lồ. Em rất yêu quý trường của em.

       Cho mình câu trả lời hay nhất nhé!

       Chúc bạn học tốt!