Viết 2 đoạn văn nói về trường em

2 câu trả lời

Đoạn 1 :

  Trường tiểu học nơi em học là một ngôi trường khang trang , sạch đẹp . Các dãy nhà cao tầng được sơn màu vàng nhạt , cửa sổ màu xanh . Sân trường rộng rãi , được lát bằng gạch hoa . Xung quanh tường rào là những khóm hoa hồng ,  hoa thược dược nở đủ màu sắc . Giờ ra chơi , chúng em thường tụ tập dưới gốc cây bàng , gốc phượng có tán lá rộng xanh mát . Phòng học được trang trí rất đẹp . Lớp học nào cũng bàn đôi , ghế một gọn gàng . Các bạn trường em đều ngoan và chăm chit học tập . 

Đoạn 2 : 

Trường em nằm dưới chân một quả đồi . Trên đồi có rất nhiều cây thông xanh tốt . Trước mặt là con đường nhựa rộng rãi nhiều người quạ lại . Ngôi trường có hai dãy nhà tầng được sơn màu vàng và các ô cửa số màu nâu . Sân trường lát gạch màu đỏ , các lối đi lát gạch mà vàng rất đẹp . Cây bòng mát trong sân trường toàn là cây xà cừ . Cây nào cũng cao to , cành lá sum suê . Dưới gốc cây là những chiếc ghế đá màu xanh để chúng em ngồi đọc sách . Mỗi lúc ra chơi cột cờ cao vòi vọi , lá cờ đỏ sao vàng tung bay trước gió . Sáng thứ hai đầu tuần toàn trường tập trung dưới cờ hát Quốc ca , Đội ca rất trang nghiêm . Em rất yêu ngôi trường này .

MÌNH TỰ TƯỞNG TƯỢNG VIẾT NHA BẠN . CHO XIN CTLHN

Đoạn 1:

Ngôi trường của em nằm cuối đoạn đường của làng. Tuy trường không quá to nhưng có đầy đủ bàn ghế, bảng viết, sân chơi cho chúng em. Mái trường đã từng đỏ như màu của hoa phượng vĩ nhưng thời gian trôi qua, màu đỏ tươi ấy dần trở nên sờn bạc. Chúng em thích chơi ở dưới gốc cây bàng giữa sân trường, cây vừa cho bóng mát, vừa cho em những quả bàng bùi bùi. Trên cách phòng học đều có bảng hiệu đề tên lớp, trong cuối mỗi lớp lại có một chiếc tủ nhỏ để chúng em đựng sách vở và đồ dùng học tập. Mỗi ngày đến trường lại là mỗi trải nghiễm khác nhau đối với em. Tất cả đều báo hiệu một năm học mới tràn đầy năng lượng sắp bắt đầu.

Đoạn 2:

Tiếng trống trường cuối cùng vang lên giữa cái nắng tháng 3 thì cũng là lúc chúng em được nghỉ hè. Từ phía ngoài cổng trường nhìn vào là một dãy nhà hai tầng màu vàng chanh với khung cửa xanh lá. Tiến vào trong một chút là sân trường rộng thênh thang giúp chúng em vui đùa, hai tham gia sinh hoạt tập thể. Trên sân trường còn có những cây bàng, cây phượng với tán lá to đùng xòe ngả xuống sân cho chúng em bóng mát. Trong mỗi lớp học lại có những bộ bàn ghế đôi cho chúng em học bài. Tuy chúng không còn quá mới nhưng đã giúp chúng em viết lên những trang sách đẹp của tuổi hồng. Giờ đây, ngôi trường không còn sôi nôi bởi những tiếng cười, tiếng hò reo của hjc sinh chúng tôi nữa. Hết năm nay là chúng tôi sẽ chuyển sang ngôi trường mới học, còn ngôi trường cũ sẽ là nơi tập trung quân đội để các chú bộ đội luyện tập bảo vệ tổ quốc. Tiếng trống chẳng còn vang nữa, tất cả đều im lìm nhưng trong mỗi chúng tôi đều văng vẳng tiếng trống của một ngày học mới dù trời còn đang chớm hè...