Viết 2 đoạn văn nói về thầy/cô giáo cũ của em Mìnb cần gấp để nộp

2 câu trả lời

     Cô giáo cũ của em tên là Nguyễn Thị Lan. Năm nay côn đã ngoài 40 tuổi nhưng cô đang còn trẻ như một cô giáo 20 tuổi vậy. Cô là một cô giáo tốt, khi học sinh làm sai một cái gì đó cô không trách mắng mà cô luôn khuyến khích lần sau lần sau làm tốt hơn nữa nhé!

    Năm nay dù chúng em không còn được cô dạy nữa nhưng những kỉ niệm về cô em sẽ không bao giờ quên, nào là dạy chúng em những điều bổ ích trong cuộc sống, những bạn nào học kém môn nào cô liền chỉ dạy thêm cho nên tất học sinh đều yêu quý các bạn rất thích học với cô, em cũng rất thích học với cô. Em rất yêu quý cô giáo cũ của em.

       Cho mình câu trả lời hay nhất nhé!

Năm học đã trôi qua ,giờ em đã lên lớp tám nhưng em vẫn nhớ cô giáo cũ của em năm học vừa rồi.Cũng giống như những phím đàn - khi chạm tay vào, âm thanh sẽ ngân lên, nhưng không phải lúc nào cũng tuyệt vời, mà có cái hay, cái dở, cái muốn nhớ, cái lại thích xóa đi.Nhưng cô giáo dạy em lớp 7 lại luôn không hể biến mất trong tâm trí em .Lớp 6 em học rất dở nhưng khi học với cô ,việc học tập của em đã trở nên cải thiện,Ai bảo học trò ngày xưa khác với ngày nay ? Đâu có, khá giống nhau đấy chứ (khi nhìn theo một khía cạnh muốn nhìn!). Họ cũng thích cóp nhặt kỷ niệm, hình thành từ những mãnh pha lê rơi rớt (dẫu không tròn trịa) trong suốt khoảng đời còn làm mình công nhận bài này hay đó!