viết 2 câu hỏi sau từ 5- 10 câu : a ) nói về trường học b) nói về gia đình không đc chép mạng nha . ai trả lời nhanh nhất, đúng và k copy thì cs 5* và ctlhn ^_^

2 câu trả lời

a, Em tên là .... . Năm nay em chín tuổi, học sinh lớp ... trường Tiểu học..., huyện ..., tỉnh ...        . Trường em là một ngôi trường mới xây nên rất đẹp. Dưới sân trường muôn vàn sắc hoa tươi khoe sắc thắm. Lớp em gồm có ..... học sinh. Trong đó có .... bạn là học sinh giỏi. Cô .... là giáo viên chủ nhiệm của lớp. Cô xinh đẹp dịu dàng và coi chúng em như đàn con nhỏ yêu thương của mình. Em rất yêu mái trường và biết ơn cô giáo. Chúng em tự hứa sẽ luôn cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt.

b,Tình cảm gia đình là 1 tình cảm thiêng liêng. Mỗi chúng ta sống đều có gia đình vì đó là nơi có cha mẹ, ông bà. Gia đình em có 4 người, ba mẹ, 1 người chị và em. Mọi người trong gia đình đều rất yêu thương nhau. Ba mẹ em đều làm nghề may, chị em thì đi bán đồ còn em thì là 1 học sinh. Mặc dù ba mẹ làm việc rất vất vả nhưng ba mẹ luôn dành tình cảm cho chúng em. Ba mẹ lúc nào cũng chăm lo từng bữa cơm giấc ngủ cho chúng em. em rất yêu ba mẹ của em. 

Gửi bạn !

Chúc bạn học tốt ^.^ !

A,Ngôi nhà thứ hai của em chính là trường ...... Đây đã là ngôi trường gắn bó với em 3 năm nay . Ở đây em được học rất nhiều điều bổ ích. Em được gặp rất nhiều bạn bè mới và thầy cô.  Lớp em các bạn vô cùng thân thiện và dễ mến.Giờ em đang học lớp 3 và vài năm nữa em sẽ xa ngôi trường đầy kỷ niệm này Em rất yêu mến mái trường này.

B,Gia đình là tổ ấm của em. Gia đình em có ba người, đó là bố ,mẹ và em. Bố em tên là..... Công tác ..... Mặc dù bận việc ở cơ quan nhưng bố vẫn thường gọi điện để thăm hỏi em .Mẹ em tên là....Mẹ em đang là nội trợ.Mẹ luôn là người chăm sóc em từng tí một.Mẹ nói chỉ cần em khỏe mạnh là niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ.  Em tên là.... Năm nay em học lớp 3, trường tiểu học ..... Em luôn cố gắng học giỏi để bố mẹ vui lòng. Em yêu gia đình của mình và em mong rằng gia đình mình mạnh khỏe, vui vẻ, luôn luôn hạnh phúc.