Viết 1 đoạn văn ngắn kể lại một trận thi đấu thể thao mà em đã từng được xem và tham gia

2 câu trả lời

Trong vài năm trước, em đã được chứng kiến một cuộc thi kéo co do trường tổ chức.

Cuộc thi bao gồm các lớp học sẽ chọn ra 6 bạn đại diện cho lớp và lớp em cũng không ngoại lệ. Mọi người đều luyện tập rất chăm chỉ, phối hợp an ý. 

Đến ngày trận thi đấu diễn ra. Lớp nào cũng đề cử những bạn nam to con để dễ dành quyền thắng. Khi tiếng còi phát ra thì cuộc thi bắt đầu, trong 30p đầu tiên mà đã 6 lớp bị loại còn lại 4 lớp là lớp của em, 5B, 5C và 5D . Để công bằng lớp của em sẽ đấu với 5D và 5B sẽ đấu với 5C. Kết quả lớp em và 5B là hai lớp còn cầm cự được. Thật bất ngờ, lớp em là lớp đã đoạt được giải nhất trong cuộc thi đó. Một cột mốc đáng nhớ cho năm học cuối cùng.

Em rất vui khi được cổ vũ và được xem trận đấu ấy, em mong lớp em sẽ giành thêm những giải đặc biệt như thế trong những cuộc thi khác, mới mẽ hơn.

   Môn thể thao mà em từng tham gia là môn nhảy . Em thấy bộ môn này rất vui và em vẫn nhớ mãi lần đi thi hôm đó . 

   Sáng sớm , em cùng mẹ đến buổi dự thi . SƯơng mù dày đặc , không khí thật náo nhiệt . Em cùng các bạn dự thi khởi động kĩ càng sau đó nghỉ ngơi cho thoải mái . Nay đặc biệt lắm, sân bóng bình thường được đào hố cát cho bọn em nhảy , có bàn ban giám khảo , có cờ , có trống làm không khí náo nhiệt hơn . Thầy em cùng học trò , thầy nhắc nhở các bạn kĩ càng , giúp các bạn có tâm lí tốt . Và buổi thi hôm đó vui lắm . Em phá vỡ kỉ lục thường ngày mà chiến thắng ...

   Em rất vui khi tham gia cuộc thi này . Sức bật nhảy của em như nhanh hơn , em phát huy được nhiều hơn khi thi đua với các bạn ít nhiều thành tích với mình . Em mong em sẽ được thi đấu nhiều nữa , nhiều hơn