Viết 1 đoạn văn 200 chữ trình bày suy nghĩ của anh chị về hiện tượng giang hồ mạng mà giới trẻ hiện nay gọi là "thần tượng'

2 câu trả lời

$???? ???? $ 

Xã hội phát triển , công nghệ 4.0 ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và hiện tượng quá mê say với thế giới ảo của một bộ phận giới trẻ hiện nay xuất hiện .Nhưng hiện nay hiện tượng này càng có xu hướng phát triển thái quá và dường như có những hệ lụy tiêu cực. Phải chăng sống ảo có nguy cơ đánh mất giá trị thực? “Thần tượng” là khái niệm chỉ cách sống trong hoang tưởng, không đúng với thực tại bản thân hay cố ý tự tô vẽ cho mình một cuộc sống đẹp trong trí tưởng tượng . Cách khắc phục tốt nhất là , các bạn trẻ cần tự ý thức sao cho việc sử dụng mạng xã hội hay công nghệ một các phù hợp. Phải nhìn nhận, đánh giá đúng bản thân và hiện thực cuộc sống, không chạy theo xu hướng. Cần phải biết các mối quan hệ bên ngoài quan trọng hơn cả sống ảo . Chính vì thế , các bạn trẻ thời nay cần phải biết sắp sếp thời gian một cách hợp lý để không bị việc sống ảo thao túng .

??? ?ì?? ????? ??é !

??ú? ?ạ? ?ọ? ?ố? !(>‿♥)

Mạng xã hội hiện nay là nền tảng mà được giới trẻ ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Bên cạnh những lợi ích mà mạng xã hội đem đến cho học tập và công việc, thì mạng xã hội cũng tồn tại nhiều vấn đề đáng lưu tâm. Một trong số đó là hiện tượng những giang hồ mạng được giới trẻ tôn sùng thành thần tượng. Những giang hồ mạng này truyền tải những video clip hoặc những dòng trạng thái, văn hóa phẩm kém văn minh cũng như không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Những giang hồ mạng này cổ xúy những hành động khác thường, hành động không văn minh, thậm chí là gây rối, phạm pháp,...Việc kém hiểu biết của giới trẻ nên tôn sùng những hành vi ấy thành thần tượng là vô cùng nguy hiểm cho xã hội. giới trẻ là lực lượng đông đảo, nòng cốt cho sự phát triển của xã hội nhưng nếu thanh thiếu niên học theo những hành vi của giang hồ mạng ấy thì xã hội sao được văn minh, tốt đẹp. Trên thực tế đã có những sự việc đáng tiếc đau lòng mà giới trẻ học theo hành vi của những giang hồ mạng đó. Chính vì vậy, sự sát sao kèm cặp của phụ huynh,nhà trường là cần thiết đối với các em học sinh để các em không sa ngã, học theo những hành động xấu của những giang hồ mạng đó. Vì nền tảng mạng xã hội quá rộng và khó kiểm soát nên việc các em tự nhận thức được tốt xấu là cách tốt nhất.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm