văn về kể về cảnh đẹp đất nước cần thơ.Giúp em với em cho 5s, ko sao chép

2 câu trả lời

Cầm Thơ nổi tiếng là một tỉnh đậm màu sắc văn hóa , với những kiến trúc đồ sộ . Cầm Thơ là một địa điểm thú vị để đi giu lịch . 

Nếu bn đã đến với cầm thơ thì sẽ không bỏ qua các đặc sản của cần thơ như là : Nem nướng Cái Răng; bánh cồng ; vịt nấu chao ; bánh xéo . đều là những món đặc sản đây thơm ngon một khi bn ăn vào thì sẽ nhớ tới hương vị đó .

cẩm thơ nổi tiếng là có nhiều cảnh đẹp giu lịch . khu chợ nổi trên sông rất đặc biệt  , các hoạt động trao đổi mua bán đều được diễn ra trên thuyền đầy sôi nổi, mang nét văn hóa khó nhầm lẫn của sông nước miền Tây. Khu chợ nổi Cái Răng không chỉ thể hiện cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây mà còn toát lên nét mộc mạc, giản dị gần gũi khiến du khách khó quên. Các mặt hàng được bán trên chợ chủ yếu là nông sản, hoa quả do người dân địa phương trồng trọt. Hoạt động của khu chợ thường được diễn ra từ 4h30 – 8h sáng.

cầm thơ thật đẹp khi vào ban đêm em cảm thấy rất yêu quý tính cầm thơ

cho mình hay nhất nha

Việt Nam ta được coi là đất nước có “Rừng vàng, biển bạc”. Từ những dãy núi hùng vĩ cho đến những cánh đồng lúa vàng óng trải dài tít tắp. Nhưng để lại ấn tượng sâu sắc nhất với em chính là vùng đất Sa Pa.

Sa Pa là một thị trấn nằm thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Đây là một khu nghỉ dưỡng vùng núi nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước bởi khí hậu mát mẻ và khung cảnh tuyệt đẹp. Đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ rùng mình với khí lạnh đột ngột khác hẳn với không khí mùa hè nóng bức nơi đồng bằng.

Chính vì vậy mà Sa Pa trở thành một địa điểm để du khách tránh nóng khi mùa hè về. Ở đây có rất nhiều những dãy núi cao thấp ẩn hiện trập trùng trong sương cùng những rừng đào bạt ngàn trải dài đến tận đường chân trời. Đặc biệt ở đây, du khách có thể tới thăm những làng dân tộc trong vùng và giao lưu với người dân bản địa. Quang cảnh ở Sa Pa thoạt nhìn rất giống phong cảnh của các nước Tây Âu, đó cũng là một đặc điểm thu hút khách du lịch.

Em rất thích thị trấn Sa Pa xinh đẹp này. Dù chuyến du lịch đã kết thúc từ rất lâu nhưng những hình ảnh về Sa Pa vẫn mãi in đậm trong tâm trí em.