trường hoặc lớp em đã từng tổ chức một số đợt quyên góp để ủng hộ giúp đỡ các bạn HS khó khăn, em hãy viết một đoạn văn ngắn nhất tả lại sự việc đó

2 câu trả lời

Vào ngày thứ 6 vừa qua, trường em tổ chức một buổi quyên góp ủng hộ các bạn học sinh khó khăn. Khi mới bước vào trường, đã có một cái hòm để chúng em để tiền vào. Từng người, từng người lần lượt bỏ vào. Không khí rất nhộn nhịp, vui vẻ. Ai cũng mong các bạn học sinh nhận được số tiền này. Em rất thích những cuộc từ thiện ở quê hương, hay trường học của em, những buổi tình nguyện từ thiện giúp em rất nhiều trong cuộc sống. 

Thứ 2 tuần trước, trường em đã phát động phong trào Trung thu vì bạn nghèo. Ai cũng góp được một ít tiền, có bạn thì 5 nghìn, có bạn thì 10 nghìn,... Bạn có ít tiền thì ủng hộ ít, bạn có nhiều tiền thì ủng hộ nhiều. Quan trọng nhất vẫn là tấm lòng. Thầy cô đã thu được rất nhiều tiền và mua bánh kẹo Trung thu đề tặng cho các bạn học sinh khó khăn. Qua lễ phát động ấy, em cảm thấy rằng nó rất có ý nghĩa. Những gói bánh đó đã động viên các bạn nghèo, vượt lên trong học tập, trở thành người có ích trong xã hội. Em rất thích chung tay vào những việc từ thiện như thế này.