Trong việc đảm bảo quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật, Nhà nước ta không những tạo điều kiện cần thiết đảm bảo cho công dân thực hiện được quyền và nghĩa vụ của mình mà còn A.Xử lý nghiêm minh những hành vi xâm phạm quyền và lợi ích của công dân. B.Quan tâm đến một số trách nhiệm pháp lý cơ bản. C.Đưa ra hình thức kỷ luật với những người xâm phạm đến quyền công dân. D.Quan tâm phát triển kinh tế, xã hội.

2 câu trả lời

Trong việc đảm bảo quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật, Nhà nước ta không những tạo điều kiện cần thiết đảm bảo cho công dân thực hiện được quyền và nghĩa vụ của mình mà còn 

A.Xử lý nghiêm minh những hành vi xâm phạm quyền và lợi ích của công dân.

B.Quan tâm đến một số trách nhiệm pháp lý cơ bản.

C.Đưa ra hình thức kỷ luật với những người xâm phạm đến quyền công dân.

D.Quan tâm phát triển kinh tế, xã hội.

⇒ Đáp án :A

⇒ Trong việc đảm bảo quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật, Nhà nước ta không những tạo điều kiện cần thiết đảm bảo cho công dân thực hiện được quyền và nghĩa vụ của mình mà còn xử lý nghiêm minh những hành vi xâm phạm quyền và lợi ích của công dân.

#OMG

Đáp án A

Trong việc đảm bảo quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật, Nhà nước ta không những tạo điều kiện cần thiết đảm bảo cho công dân thực hiện được quyền và nghĩa vụ của mình mà còn  Xử lý nghiêm minh những hành vi xâm phạm quyền và lợi ích của công dân.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm